DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1522187   lần

58   khách hàng đang online

Máy khí dung mũi họng

IH21 - Xông họng pittong, hạt siêu nhỏ - Beurer (Đức)

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là thiết bị hỗ trợ đường hô hấp hiệu quả cho trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang,… Máy xông khí dung Beurer IH21 được nhập khẩu chính hãng tại Đức, là máy xông lý tưởng để sử dụng tại nhà hay tại phòng khám.

Tính năng nổi trội của máy xông khí dung Beurer IH21:

- Máy xông mũi họng phù hợp sử dụng điều trị bệnh về đường hô hấp hiệu quả tại nhà. Máy xông khí dung chạy êm, nhẹ nhàng và an toàn khi xông.

- Máy xông khí dung Beurer IH21 sử dụng công nghệ phun sương atomizers không khí nén cho phép tỷ lệ xông thuốc cao (> 0,2 ml/ phút), với thời gian xông ngắn hơn giúp điều trị các bệnh về hô hấp nhanh chóng.
 

 
Máy xông mũi họng Beurer IH21 giúp điều trị mũi họng tốt cho trẻ em

- Bạn có thể thực hiện xông mũi họng, khí dung tại nhà mà không cần đến cơ sở y tế, để tự xông thuốc hiệu quả người bệnh nên đi khám để được hướng dẫn cụ thể về việc dùng loại thuốc nào, liều lượng bao nhiêu theo sự chỉ định của bác sĩ.

- Không chỉ điều trị bệnh hô hấp, sử dụng  máy xông khí dung Beurer IH21 hàng ngày với nước muối sinh lý có tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp rất tốt. Bạn có thể sử dụng máy xông mũi họng để xông nước muối sinh lý cho bé khi bé bắt đầu triệu chứng khó chịu, ngạt mũi, chảy nước mũi trong ngày 1 - 2 lần.
 

Thông số kỹ thuật của máy xông khí dung Beurer IH21:

- Điện năng: 230V/ 50Hz/ 180VA

- Kích thước: 30 x 18 x 10cm

 
Lưu ý khi sử dụng máy xông mũi họng:

- Bệnh nhân cần tuân thủ tuyệt đối theo sử chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng về sử dụng thuốc, liều lượng và thời gian xông, đặc biệt khi xông cho trẻ nhỏ.

- Khi xông thuốc, không nên quá 15 phút/ lần, tư thế ngồi thẳng và thoải mái. Nếu phải điều trị tại giường, hãy kê gối để tạo thành tư thế ngồi thẳng. Sau khi xông nghỉ ngơi 40-60 phút trước khi sử dụng lại máy xông.

- Máy xông mũi họng có thể sử dụng để xông nước muối sinh lý hằng ngày để vệ sinh mũi họng, kháng khuẩn phòng bệnh. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xông thuốc kháng sinh hay bất cứ dung dịch nào khác hãy hỏi ý kiến của bác sĩ.

- Nếu thấy có hơi nước đọng lại trong ống dẫn khí, bạn nên bật công tắc để dồn hết hơi ẩm ra khỏi ống dẫn khí, tránh nhiễm khuẩn. Nếu phía ngoài ống dẫn khí bị bẩn, bạn có thể lau bằng vải ẩm.

- Cần vệ sinh máy xông, các dụng cụ trước và sau mỗi lần sử dụng tránh thuốc còn dư lại bị khô đọng lại trong ống đựng thuốc, nhất là bộ phận lọc không khí, đường ống dẫn khí để hạn chế bụi, vi khuẩn và nấm mốc theo đường xông vào cơ thể gây bệnh.