DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1526705   lần

33   khách hàng đang online

Máy khí dung mũi họng

IH18 - Xông khí dung chuyên cho em bé - Beurer (Đức)

Máy xông khí dung Beurer IH18. Máy xông khí dung Beurer IH18 đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể dưới dạng hạt sương mù làm thông và loãng đờm, thấm sâu các lượng thuốc, muối sạch vào nang phế quản giúp bé dễ thở và tăng hiệu quả điều trị bệnh. Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn dễ dàng thuận tiện trong việc di chuyển nhiều. Khí phun ra nhỏ mịn dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể trẻ. Giá thành kinh tế, phù hợp với mọi gia đình. Có bộ lọc khí an toàn trong việc sử dụng. Máy chạy êm, nhẹ nhàng không gây trẻ giật mình khi khí dung.
 

Bạn nên mua và sử dụng máy xông mũi họng (máy khí dung) không chỉ bởi hiệu quả xông thuốc sẽ tốt hơn là uống trực tiếp mà còn hạn chế tác được dụng phụ và ảnh hưởng hệ tiêu hóa của bé trong quá trình hấp thu thuốc.

Máy xông khí dung Beurer IH18 đưa thuốc trực tiếp vào cơ thể dưới dạng hạt sương mù, thuốc dễ dàng đi thẳng vào phổi, các phế nang, đây là các vị trí cần phát huy tác dụng tốt nhất. Do thiết kế của máy là bơm nước dưới dạng khí mịn để làm thông và loãng đờm, thấm sâu các lượng thuốc, muối sạch vào nang phế quản giúp bé dễ thở và tăng hiệu quả điều trị bệnh.

Bạn có thể thực hiện xông mũi họng, khí dung tại nhà mà không cần đến cơ sở y tế, để tự xông thuốc hiệu quả người bệnh nên đi khám để được hướng dẫn cụ thể về việc dùng loại thuốc nào, liều lượng bao nhiêu theo sự chỉ định của bác sĩ.

 Không chỉ điều trị bệnh hô hấp, sử dụng  Máy xông khí dung Beurer IH18 hàng ngày với nước muối sinh lý có tác dụng phòng bệnh nhiễm khuẩn đường hô hấp rất tốt.  Bạn có thể sử dụng máy xông mũi họng để xông nước muối sinh lý cho bé khi bé bắt đầu triệu chứng khó chịu, ngạt mũi, chảy nước mũi trong ngày 1 - 2 lần.

 Máy xông khí dung Beurer IH18 là sản phẩm cần thiết trong tủ thuốc của mỗi gia đình. Đối với trẻ sơ sinh, trẻ em dưới 2 tuổi bạn cần đặc biệt chú ý dùng thuốc xông theo chỉ định của bác sĩ và cho bé đi khám khi có triệu chứng chảy mũi đục, ho, sốt và biếng ăn bởi đó là những triệu chứng của việc bị nhiễm khuẩn đường hô hấp.

Ưu điểm vượt trội của Máy xông khí dung Beurer IH18

- Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn bằng lòng bàn tay dễ dàng thuận tiện trong việc di chuyển nhiều

- Khí phun ra nhỏ mịn dễ dàng thẩm thấu vào trong cơ thể trẻ

- Giá thành kinh tế, phù hợp với mọi gia đình. Có bộ lọc khí an toàn trong việc sử dụng

- Máy chạy êm, nhẹ nhàng không gây trẻ giật mình khi khí dung