DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1540197   lần

43   khách hàng đang online

Máy cưa bột

LƯỠI CƯA BỘT CHO MÁY CC7/CC8 LOẠI 64MM MODEL:19660 HÃNG SX:DESOUTTER (ANH QUỐC)

LƯỠI CƯA BỘT CHO MÁY CC7/CC8 LOẠI 64MM

MODEL:19660

HÃNG SX:DESOUTTER (ANH QUỐC)

 

 

Lớp phủ lưỡi cưa đúc:

 

Vật liệu được cắt phần lớn quyết định cấu trúc lưỡi cắt và/hoặc lớp phủ cần thiết. Tất cả các lưỡi dao của chúng tôi đều bắt đầu bằng cấu trúc thép không gỉ. Lưu ý rằng không phải tất cả các lớp phủ và quy trình đều có sẵn trên tất cả các lưỡi dao. Dưới đây là nhiều quy trình và lớp phủ chúng tôi cung cấp, theo thứ tự hiệu suất, độ bền và tuổi thọ

 

Không có lớp phủ: Thường là loại lưỡi rẻ nhất, lưỡi không gỉ trần sẽ chống lại sự ăn mòn và CHỈ phù hợp để cắt thạch cao khô.

Điểm cộng: Các lưỡi "Plus" của chúng tôi trải qua quá trình làm cứng và mài sắc đặc biệt để kéo dài tuổi thọ của lưỡi. Những lưỡi này CHỈ thích hợp để cắt thạch cao khô nhưng sẽ bền hơn lưỡi chưa qua xử lý.

 

Teflon: Cung cấp bề mặt chống dính để giảm nhiệt độ tích tụ trong quá trình sử dụng. Có hệ số ma sát trung bình (0,05-0,2 COF); khả năng chịu nhiệt trung bình (lên đến 600 ° F). Đây là lưỡi dao đầu tiên được xử lý bằng thạch cao và sợi thủy tinh đã được phê duyệt.

 

Ion Nitride: Các lưỡi dao được xử lý bằng bể plasma nitrua tăng cường và làm cứng lưỡi dao, đồng thời cung cấp thêm khả năng chống ăn mòn.

 

Titanium Nitride: Một lớp phủ gốm cực kỳ cứng mang lại khả năng giữ cạnh vượt trội. Nó cũng cung cấp hệ số ma sát thấp hơn so với phương pháp xử lý Plus (0,4-0,9 COF) của chúng tôi để giảm sự tích tụ nhiệt có thể làm giảm độ cứng của lưỡi dao. Lưỡi dao này mang lại sự cân bằng tốt nhất về giá cả và tuổi thọ cho việc sử dụng thạch cao và sợi thủy tinh.

 

Dictronite: Điển hình là lưỡi kiếm đắt nhất của chúng tôi, vonfram-disulfide là lớp phủ có ma sát cực thấp (0,03 COF), nhiệt độ cao (1200°F) sẽ không sứt mẻ, bong tróc hoặc bong tróc. Lý tưởng cho nhựa; không tăng hiệu suất nhiều so với Titanium Nitride cho thạch cao hoặc sợi thủy tinh.

 

Kim cương: Cực bền. Hệ số ma sát thấp (.1-.2 COF); nhiệt độ cực cao (1500°F).

 

 

Hình dạng lưỡi cưa

 

Tròn: Lưỡi tròn thường có tuổi thọ cao nhất bằng cách cung cấp khả năng xoay lưỡi qua một số vị trí khi lưỡi bị cùn.

 

Hình bán nguyệt/hình thoi: Có một số cấu hình phù hợp với loại lưỡi cắt được hình bán nguyệt/hình thoi. Chúng phù hợp hơn để thực hiện các vết cắt chính xác, vết cắt cửa sổ hoặc điều hướng các góc hẹp.