DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1526882   lần

66   khách hàng đang online

Máy cưa bột

MÁY CƯA BỘT DÙNG ĐIỆN KÈM MÁY HÚT BỤI MODEL:CC5 HÃNG SX: DESOUTTER (ANH QUỐC)

MÁY CƯA BỘT DÙNG ĐIỆN KÈM MÁY HÚT BỤI

MODEL:CC5

HÃNG SX: DESOUTTER  (ANH QUỐC)

 

Các mẫu CC5 và CC6 kết hợp các tính năng công nghệ mới nhất với một tay cầm tiện dụng, tiện dụng. Các đường viền mượt mà được thiết kế để vừa vặn thoải mái trong tay đồng thời mang lại vị trí cắt lý tưởng. Sự phân bổ trọng lượng cân bằng làm tăng khả năng cơ động và giúp giảm mỏi cổ tay.

Trên kiểu máy CC5, đường hút bụi được dẫn bên trong qua tay khoan giúp cải thiện đáng kể khả năng hiển thị và xử lý so với các loại cưa thông thường được trang bị bộ phận hút. Giá đỡ động cơ bằng cao su cách ly cơ chế bên trong với vỏ ngoài. Điều này dẫn đến tiếng ồn cực thấp và giảm độ rung cho tay người vận hành. Bộ điều khiển hai tốc độ trên tay khoan cho phép cài đặt tốc độ thấp, yên tĩnh hơn, lý tưởng để sử dụng cho trẻ em và cài đặt tốc độ cao để loại bỏ nhanh các phôi cơ thể dày.

 

Nguồn cấp

Máy cưa bột CC5 và CC6 yêu cầu bộ cấp nguồn điện áp thấp riêng. Trên mẫu CC5, nguồn điện được tích hợp với bộ phận hút bụi.

 

Hệ thống hút bụi CleanCast dẫn đầu thị trường là hệ thống chân không dạng cưa đúc duy nhất trên thị trường có Bộ lọc HEPA kép. Được thiết kế chú trọng đến sự an toàn của kỹ thuật viên đúc và sự kiên nhẫn của họ, CC5 sử dụng công nghệ lọc mới nhất để tối đa hóa khả năng thu gom và giữ lại bụi. Ngoài ra, tay khoan điều khiển hai tốc độ tiện dụng cung cấp cài đặt tốc độ thấp êm hơn, lý tưởng cho trẻ em và cài đặt tốc độ cao để loại bỏ nhanh phôi dày hơn. Hệ thống cưa đúc chân không CleanCast cung cấp sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và độ an toàn.

 

Máy hút bụi có hệ thống lọc bốn giai đoạn bao gồm mọi túi giấy dễ thay đổi, hai bộ lọc vải và bộ lọc siêu nhỏ giúp giữ lại 99,997% tất cả các hạt bụi lớn hơn 0,5 micron