DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1541129   lần

51   khách hàng đang online

Máy sốc tim

MÁY SỐC TIM MODEL:RESCUE LIFE HÃNG SX: PROGETTI (Ý)

MÁY SỐC TIM 

MODEL:RESCUE LIFE

HÃNG SX: PROGETTI (Ý)

 

Thông tin chi tiết

Đặc điểm nổi bật của máy khử rung tim RESCUE Life PROGETTI Ý

Máy khử rung Rescue Life Progetti Ý được thiết kế để sử dụng trong và ngoài bệnh viện. Một thiết kế mới và đầy đủ tính năng, nó cung cấp khử rung tim và giám sát trên cùng một thiết bị xách tay duy nhất.

 

Màn hình

Rực rỡ, độ tương phản cao, góc rộng, màn hình TFT LCD màu cho phép quan sát trực quan đồng thời lên đến 3 kênh ECG. Thông tin như: giá trị nhịp tim, SpO2, báo động và chức năng hoạt động có thể thấy rõ trên màn hình, ngay cả trong điều kiện tầm nhìn xa. Trong chế độ AED hoặc tư vấn, tin nhắn và giọng nói nhắc nhở hướng dẫn thực hiện các hoạt động hô hấp nhân tạo.

Máy khử rung tim Rescue Life Progetti Ý

 

Kết nối nhanh

Người sử dụng có thể lựa chọn làm việc giữa bản điện cực dùng nhiều lần, thích hợp cho việc khử rung tim bằng tay ở cả người lớn và những bệnh nhi hoặc điện cực dán dùng một lần cho khử rung tim chế độ AED. Cả hai loại đều được trang bị kết nối nhanh với một ổ cắm duy nhất cho các hoạt động cứu hộ đáng tin cậy.

Tín hiệu ECG có thể được phát hiện thông qua cáp ECG 3, 5 hoặc 10 điện cực và cảm biến SpO2 tùy chọn, để phát hiện độ bão hòa oxy trong máu. Máy khử rung tim Rescue Life được trang bị bản điện cực khử rung tim tái sử dụng với kích thước hoán đổi cho nhau.

 

 

Thiết kế an toàn

Máy khử rung tim Rescue Life nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Túi chuyên dụng có thể giặt, giữ tất cả các phụ kiện trong tầm tay và Rescue Life bảo vệ cuộc sống trong những trường hợp khẩn cấp. Chất liệu túi bằng vật liệu có thể giặt và một quai xách thoải mái an toàn trong di chuyển. Bản điện cực có chỗ để riêng ở phía sau Rescue Life. Tiêu chuẩn IPX4 cho phép hoạt động dưới những tình huống bất lợi về khí hậu.

 

Giải pháp chuyên nghiệp

Rescue Life bao gồm sử dụng bằng tay, chế độ AED và hoạt động tư vấn cho phép sử dụng tốt trong các tình huống khác nhau. Nó được thiết kế để sử dụng bởi các bác sĩ và các nhân viên được đào tạo. Các chế độ hướng dẫn rất dễ dàng, hoạt động với ba bước: lựa chọn năng lượng từ 1-230J, nạp năng lượng và sốc.

Trong chế độ AED, hướng dẫn bằng giọng nói và tin nhắn hiển thị được hỗ trợ người sử dụng trong các hoạt động hô hấp nhân tạo, nạp tự động đến 150J khi một nhịp ECG sốc có thể được phát hiện. Trong chế độ tư vấn, cảnh báo hệ thống khi các cú sốc là cần thiết (bằng cách sử dụng giọng nói nhắc nhở và tin nhắn hiển thị) cho phép lựa chọn các mức năng lượng và nạp bởi người sử dụng.

 Bộ nhớ và quản lý dữ liệu

Các lệnh đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Ngay lập tức truy cập vào các thông số thiết lập chính chỉ sử dụng núm xoay và các phím chức năng. Bộ nhớ có thể ghi lại hơn 300 giờ dữ liệu ECG và sự kiện. Các dữ liệu được gọi lại và in trên máy in nhiệt tích hợp. In có thể được thực bằng tay hoặc chế độ tự động. Trong chế độ tự động , máy in được khởi động khi năng lượng nạp bắt đầu (ghi các tín hiệu ECG trước những cú sốc) và sẽ tiếp tục 10 giây sau cú sốc được thực hiện.