DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1541296   lần

54   khách hàng đang online

Thiết bị cấp cứu

ĐÈN SOI TĨNH MẠCH MODEL:VEINLITE EMS PRO HÃNG SX:TRANSLITE LLC (MỸ)

ĐÈN SOI TĨNH MẠCH

MODEL:VEINLITE EMS PRO

HÃNG SX:TRANSLITE LLC (MỸ)

 

 

Veinlite EMS Pro® được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong các dịch vụ y tế khẩn cấp và các tình huống ứng phó đầu tiên. Nó hoàn hảo cho EMT, nhân viên y tế, nhân viên cứu hỏa và nhân viên ER, những người cần truy cập tĩnh mạch một que nhanh, chính xác.

 

EMS Pro® có khu vực xem lớn, lựa chọn màu sắc và độ tương phản cao để chụp ảnh tĩnh mạch. Nó chạy trong tối đa 550 phút trên hai pin AA, do đó bạn không phải lo lắng về việc sạc lại. Với chi phí dưới $ 280. EMS Pro vừa được chứng minh lâm sàng và giá cả phải chăng.

 

Giúp nhân viên cấp cứu tại hiện trường tìm và tiếp cận các tĩnh mạch chính xác hơn, loại bỏ nhiều lần thử IV thất bại - Trong các thử nghiệm lâm sàng, tỷ lệ thành công của lần thử đầu tiên cao hơn đáng kể khi sử dụng Veinlite so với Tiêu chuẩn Chăm sóc (93% so với 72%). So sánh với các thiết bị hồng ngoại chỉ cung cấp tỷ lệ thành công 45%.

Máy tìm tĩnh mạch di động, cầm tay có tính năng hoạt động bằng một nút để dễ sử dụng - Sử dụng ánh sáng trắng tích hợp để đánh giá bệnh nhân và chuyển sang đèn màu cam / đỏ để chụp ảnh tĩnh mạch.

Veinlite EMS Pro được giữ trên da và hiển thị cấu trúc tĩnh mạch thông qua quá trình chiếu sáng. Khi đã xác định được tĩnh mạch phù hợp, lỗ hình chữ C ngăn không cho tĩnh mạch cuộn lại trong quá trình chọc hút tĩnh mạch.

Đáp ứng Hướng dẫn của INS & CDC về Kiểm soát Nhiễm trùng - Sử dụng các tấm bìa nhựa dùng một lần giá cả phải chăng để ngăn ngừa ô nhiễm từ bệnh nhân sang nhà cung cấp dịch vụ và bệnh nhân này sang bệnh nhân khác.

EMS Pro được công nhận là một phần thiết yếu của Bộ EMS và được đặt tên là Sản phẩm Nóng của JEMS.

 

 Số lượng đèn LED: 24 (12 cam + 4 đỏ + 8 trắng)

 Số lượng công tắc: 1

 Đường kính vòng trong: 21mm

 Bộ sạc pin: Không

 Pin: 2xAA Alkaline

 Tuổi thọ pin: 550 phút liên tục

 Bộ chuyển đổi dành cho trẻ em: Đã bao gồm

 Light Shield: Đã bao gồm

 Trọng lượng: 59,2 gm (không có pin)

 Trọng lượng: 108,2 gm (có pin)

 Kích thước: 115mm x 55mm x 21mm