DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1526646   lần

50   khách hàng đang online

Máy đo lưu huyết não

MÁY ĐO HUYẾT ĐỘNG KHÔNG XÂM LẤN MODEL:USCOM 1A HÃNG SX:USCOM (ÚC)

MÁY ĐO HUYẾT ĐỘNG KHÔNG XÂM LẤN  
MODEL:USCOM 1A
HÃNG SX:USCOM (ÚC)
 

USCOM 1A sử dụng máy đo huyết động Doppler tiên tiến để theo dõi lưu lượng máu tim. Theo dõi Khối lượng Đột quỵ (SV) thay đổi cách chúng ta quản lý chất lỏng, mạch máu và các hoạt chất vận mạch, cũng như cách chúng ta chẩn đoán và quản lý nhiễm trùng huyết, suy tim và tăng huyết áp.

Truyền dịch vẫn là một trong những biện pháp can thiệp lâm sàng thách thức nhất và việc sử dụng không thích hợp sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng.

Nhiễm trùng huyết là một cấp cứu y tế đặc trưng bởi tuần hoàn bị thay đổi, cuối cùng là tử vong do suy tuần hoàn.

Suy tim là nguyên nhân tử vong hàng đầu trên toàn thế giới và việc phát hiện sớm cho phép xử trí tối ưu.

Tăng huyết áp làm tổn thương tim, mạch, não và thận dẫn đến chất lượng cuộc sống kém hơn, trong khi việc phát hiện và xử trí sớm các rối loạn huyết động cơ bản là rất quan trọng để cải thiện liệu pháp và kết quả.

USCOM 1A đo chính xác lưu lượng máu, Thể tích Đột quỵ và Cung lượng Tim qua van động mạch chủ hoặc van động mạch phổi. Bất kể bệnh nhân có nhịp xoang, rung nhĩ, dùng thuốc vận mạch, bật và tắt thông khí hoặc trải qua những thay đổi điều hòa tự trị tích cực như trong nhiễm trùng huyết, USCOM 1A đều đáng tin cậy. Điều này phân biệt USCOM 1A với các thiết bị đo huyết áp hiển thị đại diện của lưu lượng lấy từ các phép đo huyết áp.

USCOM 1A đang cải thiện việc quản lý và cứu sống các quần thể sơ sinh, nhi khoa, chăm sóc nguy kịch, cấp cứu, chu phẫu, ung thư, bà mẹ và chu sinh. Sử dụng USCOM 1A thích hợp làm giảm tỷ lệ tử vong ở bệnh nhân sốc nhiễm trùng.

Hơn 500 ấn phẩm xác nhận tiện ích lâm sàng của USCOM 1A và chứng minh độ tin cậy và khả năng tái tạo vượt trội và vai trò của nó trong y học lâm sàng - và nó không xâm lấn.