DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1526761   lần

36   khách hàng đang online

Máy nghe tim thai

MÁY DOPPLER MẠCH MÁU & SẢN KHOA MODEL: IMEXDOP CT+ HÃNG SX: NATUS MEDICAL (MỸ)

MÁY DOPPLER MẠCH MÁU & SẢN KHOA 
MODEL: IMEXDOP CT+ 
HÃNG SX: NATUS MEDICAL (MỸ)
 

IMEXDOP CT + Doppler mạch máu & sản khoa là một hệ thống di động, chắc chắn, có mặt trên, với các nút điều khiển dễ sử dụng, màn hình kỹ thuật số lớn và loa kép. Đối với việc sử dụng mạch máu, các đầu dò 5 & 8mhz cung cấp khả năng tiếp cận cả động mạch và tĩnh mạch sâu và bề mặt để xác định huyết áp tâm thu, tính thông mạch của mạch và xác định vị trí các mạch khó tìm. Đối với obsteric, 2mhz hoặc 3mhz là lý tưởng để theo dõi nhịp tim thai nhi. Hệ thống hoạt động bằng pin có thể sạc lại và đi kèm với đế sạc có thể được đặt trên quầy, gắn vào tường hoặc cực IV. Loa kép của ImexDop CT + Doppler mang đến âm thanh tuyệt vời, ngay cả trong môi trường ồn ào. ImexDop CT + có chỉ báo pin yếu, tự động tắt và lưu trữ hai đầu dò bên trong thiết bị.

 

Tùy chọn đầu dò:

Đầu dò sản khoa 2mhz có khả năng thâm nhập tín hiệu sâu và được sử dụng tốt nhất để thu được âm tim thai ở phụ nữ lớn hơn và cuối thai kỳ. Nó sẽ liên tục nhận nhịp tim của thai nhi ở tuần thứ 12 và được ưu tiên sử dụng trong quá trình chuyển dạ và sinh nở

Đầu dò sản khoa không thấm nước 2mhz rất thích hợp cho lao động dưới nước và giao hàng. Khi sử dụng đầu dò chống thấm 2mhz, bộ phận chính của doppler vẫn nằm bên ngoài bồn tắm để cung cấp âm thanh rõ ràng, không bị biến dạng.

Đầu dò sản khoa 3mhz có độ thâm nhập đơn âm nông và nhạy cảm hơn với nhịp tim thai sớm. Nó có thể nhận các tín hiệu thai nhi ở tuần thứ 8-10. Nó thường được sử dụng nhất trong giai đoạn đầu của thai kỳ và sử dụng trước khi sinh nói chung.

Đầu dò mạch 5mhz có độ thâm nhập sâu hơn đầu dò 8mhz và được sử dụng phổ biến nhất để định vị các xung khó tìm và theo dõi các tĩnh mạch và động mạch sâu ở chân: và cho các nghiên cứu ABI ở những bệnh nhân lớn hơn.

Đầu dò mạch 8mhz có độ thâm nhập nông và được sử dụng tốt nhất để đánh giá các mạch nông. Nó được sử dụng phổ biến nhất cho các nghiên cứu về mắt cá chân / Indes tay chân (ABI), tìm xung bàn đạp và các ứng dụng sẽ quan tâm