DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1540909   lần

59   khách hàng đang online

Dao mổ điện

DAO MỔ ĐIỆN MODEL: ESG-400 HÃNG SẢN XUẤT: OLYMPUS (NHẬT BẢN)

DAO MỔ ĐIỆN 

MODEL: ESG-400 

HÃNG SẢN XUẤT: OLYMPUS (NHẬT BẢN)

 

 

Mang lại hiệu suất tối đa, an toàn và đơn giản cho tất cả các ứng dụng HF phẫu thuật của bạn, máy phát HF đa năng ESG-400 thế hệ mới nhất cung cấp cho bạn sức mạnh cắt bỏ vô song cũng như quyền truy cập vào công nghệ quản lý mô phẫu thuật mang tính cách mạng trong tương lai.

 

Cách bố trí công suất nặng của máy phát HF đa năng ESG-400 cung cấp khả năng tạo bọt khí đáng tin cậy với khả năng đánh lửa plasma nhanh chóng để cắt sạch và khô bất kể điều kiện mô và loại phẫu thuật. Điện cực "vòng lặp" lớn cung cấp năng lượng cắt bỏ lưỡng cực vô song và "giám sát tia lửa nhanh" độc đáo đảm bảo kết quả hoạt động của bạn an toàn và có thể dự đoán được bằng cách thực hiện 4000 phép đo mỗi giây. ESG-400 rất tinh vi nhưng dễ sử dụng. Màn hình cảm ứng trực quan của nó giảm thiểu sự phức tạp và thiết lập thời gian cho nhân viên rạp hát.

 

Các lợi ích chính

 

Máy phát điện HF đa năng thế hệ mới nhất

Máy phát HF đa năng thế hệ mới nhất ESG-400 trao quyền cho phương pháp phẫu thuật điện hiện đại của bạn trong tất cả các lĩnh vực phẫu thuật cho các chế độ đơn cực, lưỡng cực và lưỡng cực tiên tiến cho các ứng dụng nội soi mở, nội soi và nội soi.

 

TURis 2.0 và TCRis - Cắt bỏ tuyến tiền liệt và cổ tử cung lưỡng cực

Hiệu suất thế hệ thứ hai đối với phẫu thuật cắt ngang cổ tử cung hoặc xuyên qua lưỡng cực (TURis / TCRis): tăng bề mặt cắt bằng cách sử dụng điện cực "vòng lặp" lớn và đánh lửa plasma được cải thiện hơn nữa cho tiết niệu và phụ khoa giúp cải thiện đáng kể hiệu suất cắt.

 

Sẵn sàng cho "THUNDERBEAT"

ESG-400 cho phép bạn tiếp cận với công nghệ mang tính cách mạng, kết hợp sức mạnh niêm phong an toàn của HF lưỡng cực tiên tiến với tốc độ siêu âm vô song.