DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1540083   lần

45   khách hàng đang online

Phẫu thuật bán phần trước

Máy mổ Phaco Infiniti -Alcon-Mỹ

Toàn bộ hệ thống được thiết kế một cách hoàn chỉnh

  • Có 3 Mode để tán nhân
    • AquaLase TM
    • NeoSoniX
    • Improved Ultrasound
  • Hệ thống quản lý dịch
  • Có thể nối với các hệ thống khác qua cổng RS 232
  • Tính linh hoạt của hệ thống
  •  
  • Hệ thống bơm đặc biệt
  • lưu lượng dich tưới
  • 100 cc/min
  • Responsive - Ramp up and down
  • Dynamic rise

Hệ thống quản lý dịch

Xác định chính xác Cassette đã được lắp . Hệ thống bơn lăn . Van thông . Van tưới dịch . Màng áp lực tưới dịch . Sensor báo áp lực âm . Vị trí báo lắp khớp. Tăng tính chính xác quản lý dịch . Ðưường dẫn dịch được thiết kế riêng . Hiệu chỉnh hệ thống kiểm tra áp lực âm trước khi mổ Tăng khả năng theo dõi áo lực âm . Ðiều chỉnh chính xác hơn do Phần mềm có sử dụng thuật toán xử lý.

Kiểm soát áp lực âm

Dynamic - Mức nhạy cảm khi tăng hoặc giảm áp lực âm .Rise Time - Thời gian đạt áp lực âm tối đa/tại thời điểm tắc . Dynamic Rise - Thời gian để thay đổi mức nhạy cảm của bơm . Giảm đi sự hỗn loạn trong tiền phòng . Mức tưới dịch giảm.Khả năng giữ nhân nhanh hơn=hiệu quả hơn .

ứng dụng để phá nhân

Ðào tách nhân cứng . Kỹ thuật phá nhân lan toả . Các trưường hợp phức tạp

Hệ thống bơm đặc biệt Venturi

Hệ thống bơm Venturi . Không gây tắc ở đầu tip . Thời gian tăng áp lực âm nhanh . Flow và Vacum có tác dụng tương hỗ lẫn nhau . Hệ thống bơm Peristaltic . Kiểm soát áp lực âm và lưưu lưượng dịch tưới riêng rẽ . Thời gian đạt áp lực âm tối đa được xác định . An toàn khi sử dụng áp lực âm cao .

INFINITI - Hạn chế và kiểm soát đưược khi áp lực âm cao . Hoạt động thế nào? Chọn lọc cho chế độ bơm dịch và tạo áp lực âm dạng tuyến tính

Lợi ích : Giảm áp lực âm khi lấy nhân . Ðiều chỉnh áp lực âm theo ý muốn . Hệ thống cảm nhận âp lực tưới dịch .

Cần thiết: Tăng khả năng an toàn . Xử lý bằng phần mềm thông minh

Lợi ích : Sử dụng hết lượng dịch trong chai , áp lực âm . Ðạt tới mức mong muốn nhanh và chính xác

Hệ thống kiểm soát dịch chính xác

Tính chính xác . Giảm khả năng trào ngược tiềm tàng . Kiểm soát chính xác . Kiểm soát chính xác hơn với những thiết kế mới . Thiết bị rất linh hoạt .Hệ thống quản lý dịch hiệu quả , Freedom

Ðiều chỉnh thống số cho đồng thời nhiều bệnh nhân một lúc

Hệ thống bơm hoạt động chính xác

  • Cảm nhận áp lực âm chính xác
  • Sensor nhạy cảm với lưu lượng tưới dịch
  • Kiểm soát chính xác thời gian tăng áp lực âm
  • Thời gian Prime nhanh hơn thông thường

Có khả năng thay đổi lưu lượng dịch tại thời điểm tắc . Hoặc tăng/giảm lưu lượng dich tưới .Khả năng kiểm soát an toàn cả hai loại bơm venturi và peristaltic safely . Tính tương thích cho người dùng . Ðầy đủ Menu cho các loại phẫu thuật. Dễ sử dụng, hiển thị chức năng dạng biểu tượng .

OZil™ Torsional Handpiece

The OZil™ Torsional Handpiece là  Handpiece mới với công nghệ phá nhân kiểu xoay tròn, tăng hiệu quả phá nhân với tất cả các loại nhân cứng . Phá nhân kiểu này rất hiệu quả và  nhiệt độ tại vết mổ không tăng giảm đi hiện tượng phù giác mạc.

Lực đẩy giảm

 


  •        Kiểu chuyển động xoay tròn đảo chiều (Oscillation) để tán nhân sẽ hiệu quả hơn kiểu tán nhân thông thường.

Tính hiệu quả

  •        Trong khi xảy ra hiện tượng bít tắc sẽ giảm lực đẩy và do vậy hiệu quả là năng lượng được tới mảnh nhân tắc nhiều hơn và hiệu quả phá nhân tăng.
  •        Giảm đi lượng dịch tưới cần thiết khi mổ.

Giảm nhiệt độ tại vết mổ

  •        Ít chuyển động không hiệu quả tại vết mổ, năng lượng chỉ cần thấp, tần số chỉ cần 32Khz tất cả những yếu tố này làm nhiệt độ tại vết mổ không tăng, an toàn không bị bỏng giác mạc
  •        Và đây là xu hướng cho những máy Phaco hiện nay.


 

Handpiece nhỏ và nhẹ

  •        Handpiece bằng  titanium chỉ nặng khoảng 60 grams.
  • Cho phép vừa sử dụng tán nhân như siêu âm truyền thống vừa tán nhân kiểu Oscilation


Handpiece loại Aqualase

Loại Handpiece Aqualase để hoá lỏng thuỷ tinh thể là chì khoá cải tổ của thiết bị theo công nghệ mới hoá lỏng thuỷ tinh thể. Sử dụng các xung bắn nước dạng microlit, loại handpiece này hoá lỏng tất cả các loại nhân cứng theo phương pháp truyền thống và giảm đi các biến chứng như bỏng và thủng bao sau.

Thiết kế độc đáo phù hợp cho các phẫu thuật viên và là tương lai cho công nghệ mới phẫu thuật Phaco và chỉ có ở máy INFINITY. Xin mời xem hoạt động DEMO trên trang WEB. View the AquaLase® handpiece in the interactive demo.

http://www.infinitivision.com/energy/aqualase.asp

Handpiece AquaLase®

 

          Công nghệ lấy nhân kiểu mới

           Tăng an toàn cho bệnh nhân

           Giảm đi tất cả những biến chứng tiềm tàng nhơ: Thủng bao sau, tăng áp lực tiền phòng, và mất tế bào nội mô ….

           Tăng khả năng phá nhân, đặc biệt nhân cứng

           Giảm thủng bao sau

           Không sinh nhiệt tại vùng mổ

           Giảm hiện tơợng mất tế bào nội mô

           Vết mổ sạch hơn và bao sau sạch hơn

           Làm ấm dịch trơớc khi bắn dạng xung để phá nhân

                        - Xung bắn đạt từ 50 -100xung/giây  và mỗi xung là 4microlite/xung

           Quá trình phá nhân đầu tip không chuyển động

           Bắn dich dạng hình nón tăng hiệu quả phá nhân http://www.infinitivision.com/energy/

 

Thiết bị kiểm soát hoạt động dịch AquaLase®

Hệ thống này sẽ thay đổi mức độ bơm dịch trên handpiece  AquaLase® nhằm bảo đảm mức dịch luôn phù hợp với năng lượng siêu âm để phá nhân ở nhiều mức độ khác nhau.

Công nghệ lấy nhân bằng xung dịch

Các xung đã được làm ấm được tưới qua đầu tip polymer để bóc tách nhân. Mỗi xung chỉ 4 microlite điều này sẽ tăng độ an toàn khi ta tán nhân. Đầu tip tạo ra xung không gây di chuyển dạng cơ học của đầu tip do vậy độ an toàn cao hơn, không gây thương tổn các tổ chức xung quanh.

Các thông số

Hệ thống INFINITI®  kiểm soát toàn bộ các hoạt động của Aqualase thông quan các thông số, bạn có thể tạo ra xung theo ý muốn về tốc độ xung, cường độ xung nhằm mục đích phá nhân tốt hơn phù hợp với từng mức độ đục nhân.


Kỹ thuật trước khi làm chop phaco

Thiết bị Aqualase cho phép bạn có hiệu quả tối đa khi mổ. Nó sẽ xác định độ cứng cử nhân trước khi làm Phaco để ta có thể điều chỉnh mức xung hợp lý. An toàn tối đa với bao sau, hiệu quả phẫu thuật cao.

AquaLase® is based on technology invented by Mark S. Andrew, MD and Mylina Lincoln Andrew, MS.

 Công nghệ handpiece AquaLase độc quyền

Làm ấm dịch trước khi bắn dạng xung để phá nhân - Xung bắn đạt từ 50 -100xung/giây và mỗi xung là 4microlite/xung .Quá trình phá nhân đầu tip không chuyển động . Bắn dich dạng hình nón tăng hiệu quả phá nhân .Handpiece bằng Titanium sử dụng nhiều lần .Tăng khả năng phá nhân, đặc biệt nhân cứng . Giảm thủng bao sau . Không sinh nhiệt tại vùng mổ . Giảm hiện tượng mất tế bào nội mô . Vết mổ sạch hơn và bao sau sạch hơn

Công nghệ lấy nhân kiểu mới . Tăng an toàn cho bệnh nhân . Giảm đi tất cả những biến chứng tiềm tàng như : Thủng bao sau, tăng áp lực tiền phòng, và mất tế bào nội mô .

Những giải pháp năng lượng khi làm Phaco

Hệ thống INFINITI® Vision  sẽ cho bạn lựa chọn những giải pháp tối ưu để lựa chọn mức năng lượng cần thiết cho mọi loại nhân. Hai sự lựa chọn là  OZil™ Torsional Handpiece and the AquaLase® Liquefaction Device  xem them phần  Custom Power Modulations sẽ rất an toàn và hiệu quả để phẫu thuật

Fluidic Management System (FMS)

Hệ thống quản lý dịch

Hệ thống này bao gồm hệ thống quản lý vượt trội hơn bất kỳ hệ thống phẫu thuật phaco nào khác trên một mặt bằng giao diện. Hệ thống này sẽ rất ổn định cho quá trình kiểm soát dịch .

FMS tạo ra một số khả năng mới như khả năng cung cấp dịch và tạo áp lực âm từ đó làm ổn định tiền phòng, đó là những điểm nổi trội của loại màng đơn sử dụng một lần, sự phối hợp van hút rửa và bộ phận cảm nhận áp lực tưới làm cho hệ thống này hoàn chỉnh. Tất cả sự phối hợp này chính là những công nghệ tiến bộ để tạo ra sự ổn định của hệ thống lưu thông dịch trong mắt khi mổ.

Bộ phận cảm nhận áp lực gián tiếp của hệ thống là hệ thống kín hoàn chỉnh, nó theo dõi về động học và thời gian thực tế tạo áp lực âm đồng thời những thông tin vầ tưới dịch cũng được kiểm soát chính xác và luôn luôn ổn định.

Hệ thống INFINITY thiết kế nhằm cho hệ thống cài đặt  nhanh hơn. Toàn bộ hệ thống dịch hoạt động theo chu trình kín do vậy giảm đi nguy cơ lây nhiễm. Đây là chu trình sạch về cung cấp dịch và như thế sẽ không bị lây chéo do hệ thống dịch gấy ra.

http://www.infinitivision.com/fluidics/


Hệ thống bơm cơ học chính xác


Theo dõi chính xác hoạt động của hệ thống bơm và  tin tưởng

  •        Hoạt động của hệ thống bơm peristaltic rất êm dịu và chính xác  , mức tưới dịch có thể đạt được 100ml/phút


Handpiece loại NeoSonix


Loại  NeoSoniX® handpiece này phối hợp hai chuyển động tịch tiến thẳng như loại Ultrráound và chuyển động xoáy vòng tròn để hoá lỏng thuỷ tinh thể. Chức năng Oscilation rất quan trọng vì nó sẽ luôn húu và đưa nhân vào đầu tip và như thế bác sỹ dễ dàng kiểm soát nhân mắt trong quá trình là Phaco.


Xem hoạt động DEMO NeoSoniX® handpiece in the interactive demo.

Handpiece loại UltraSound

Handpiece loại Ultrasound của máy INFINITY với trọng lượng tối thiểu nhưng cung cấp sự tiện nghi tối đa khi phẫu thuật. Với thiết kế rất hoàn hảo loai handpiece này mang lại hiệu quả lớn lao cho phẫu thuật, loại handpiece này có kích thước và trọng lượng nhỏ hơn các loại trước nó. bạn có thể xem hoạt động DEMO của handpiece này trên trang Web  ultrasound handpiece

http://www.infinitivision.com/energy/ultrasound.asp

 Tính linh hoạt của hệ thống

Hệ thống này thiết kế linh hoạt với đầy đủ các thuận lợi có sẵn trong hệ thống và đó là kết quả của sự cải tổ về cả công nghệ cũng như về thiết kế của sản phẩm này.

Tất cả các chức năng đều được hiển thị trên màn hình và bạn có thể kiểm soát một cách dễ dàng, hơn nữa footswitch thiết kế phù hợp cho tất cả các chức năng.

Hệ thống thiết kế di chuyển dễ dàng bằng hệ thống bánh xe. Bộ phận các khay đỡ thiết bị cũng rất linh hoạt cho ta để các handpiece, ta có thể nâng cao, hạ thấp, để bên phải hoặc bên trái tuỳ yêu cầu của bác sỹ.

Xem DEMO ở đây Console and Accessories

http://www.infinitivision.com/ergonomics/

Các module công suất

Hệ thống INFINITI® Vision thiết kế với các Module kiểm soát cung cấp cho ta dải kiểm soát rộng chọn mức năng lượng cần thiết cho bệnh nhân



Xung và siêu xung

Khả năng tạo tần số xung cao, chương trình kiểm soát năng lượng cụ thể giảm đi nguy cơ do phẫu thuật an toàn cho giác mạc và bao sau

Xung thông minh

Cho phép sử dụng năng lượng thấp và hỗ trợ với micropulse truyền thống cài đặt dưới 20ms.



Đồng trục siêu  nhỏ

Tiên tiến và được phát triển bới Alcon , công nghệ đồng trục siêu nhỏ được thay đổi khi ta mổ những loại nhân khác nhau, cho phép mổ những nhân cataract nhỏ và ít bị can thiệp

Xem DEMO clinical benefits. Micro-coaxial phacoemulsification offers a safe, efficient alternative to bare-needle bimanual techniques.

Kỹ thuật này rất an toàn , hiệu quả với đường mổ nhỏ và nó không làm thay đổi kỹ thuật mổ thông thường. Một điều quan trọng hơn là chọn mức năng lượng lý tưởng cho mối loại nhân khác nhau.

  •        Không thay đổi kỹ thuật đang làm
  •        Không cần đầu tư thêm dụng cụ đắt tiền

Alcon hỗ trợ phát triển công nghệ mới này, các PTV có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất  cho bệnh nhân trên cơ sở phẫu thuật bằng đường mổ siêu nhỏ.

back to top

Tính tuyệt hảo của hệ thống dịch

Máy  INFINITI®  với hệ thống dịch tuyệt hảo giúp bác sỹ kiểm soát chính xác mức dịch cần thiết khi phẫu thuật  thông qua các tham số trên máy  fluidic parameters Customization hiệu quả tối đa cho phẫu thuật và an toàn cho bệnh nhân

Tính linh hoạt

Giúp bác sỹ kiểm soát hệ thống dễ dàng và điều khiển khi mổ một cách trơn chu.

Xem thêm các phần  staff-friendly console, touchscreen design, enhanced footswitch, and remote control.

Bảng điều khiển thân thiện

Bảng điều khiển trên máy được thiết kế thân thiện, giao diện dễ dàng thuận tiện với mọi chức năng.

  •        Màn hìn có thể quay 180 độ
  •        Chế độ điều khiển là phím sờ
  • Điều khiển cao/thấp khay chứa handpiece thuận lợi cho bác sỹ

Màn hình thiết kế dạng cảm ứng

Dễ dàng sử dụng cho mọi chức năng của máy



Footswitch điều khiển lớn


  •        Sáu chức năng dễ dàng cho phép PTV kiểm soát các thông số khi mổ
  •        Các thông số được lưu một cách dễ dàng và dễ dàng kiểm soát

Remote Control


Điều khiển từ xa kiểm soát toàn bộ các chức năng hoạt động của máy