DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1536149   lần

101   khách hàng đang online

Máy X-quang

Hệ thống máy chụp X quang kỹ thuật số đa nhiệm - NeuVision 350,TQ

Hệ thống máy chụp X quang kỹ thuật số đa nhiệm - NeuVision 350,TQ

 

 

 

NeuVision 350/360 Special Issue   Apr. 2017  

 

 

 

 

 

 

Hệ thống X quang kỹ thuật sốNeuVision 350/360

Neusoft là một trong những tập đoàn sản xuất thiết bị y tế chuyên khoa chẩn đoán hình ảnh và cung cấp các giải pháp phần mềm y tế chuyên nghiệp hàng đầu trên thế gới. Với kinh nghiệm 20 năm sản xuất phát triển các thiết bị chẩn đoán hình ảnh như : Máy chụp cắt lớp vi tính (CT Scanner), máy chụp cộng hưởng từ (MRI), máy chụp X quang kỹ thuật số (DR), siêu âm, PET/CT…

Hôm nay chúng tôi ra mắt sản phẩm Hệ thống máy chụp X quang kỹ thuật số đa nhiệm - NeuVision 350 với nhiều cải tiến hiện đại nâng cao phù hợp với nhu cầu thăm khám ngày càng gia tăng và thuận tiện.

NeuVision 350

15 năm trôi qua với sự cải tiến liên tục, mang đến cho chúng ta sản phẩmNeusoft NeuVision, thế hệ thứ năm của hệt hống X quang kỹ thuật số vào năm 2016. NeuVision là hệ thống máy X quang được trang bị với những năm phát triển sản phẩm chuyên dụng của Neusoft Medical, Và tạoấn tượng tinh thần "cao hơn, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn"

Neuvision 350 là hệ thống vận hành điện hoàn toàn, song song, hệ thống treo 5 trục và hệ thống chụp ảnh kỹ thuật số đa chức năng, bao gồm khung góc nghiêng kỹ thuật số sàn phẳng , tự động theo dõi khung treo bóng X quang,bảng nổi có độ bền cao và cách nhiệt cao, bộ biến tần cao tần số cao … . Hệ thống này là phổ quát và phù hợp để sử dụng theo chiều dọc, ngang, xiên, ngang và các góc chụp khác tùy ý, có thể đáp ứng được nhu cầu của khối lượng lớn bệnh nhân.

 

Các thành phần của hệ thống NeuVision 350

  • Loại tấm nhận bản phẳng với cảm biến Amorphous silicon hiện đại nhất
  • Máy phát tần số siêu cao
  • Bóng X quang hai tiêu điểm có công suất cao được nhập khẩu
  • Hệ thống treo kép;
  • Phạm vi chụp đứng đước mở rộng;
  • Cường độ cao và bảng nổi vật liệu cách nhiệt cao 
  • Hệ thống điểu khiển từ xa không dây;
  • Hệ thống hướng dẫn trực quan
  • Hệ thống thu thập và xử lý hình ảnh được nghiên cứu độc lập và phát triển
  • Hệ thống chẩn đoán và xử lý hình ảnh mới và mạnh mẽ

Thuật toán gốc của gói phần mềm khảm ảnh chức năng

Lợi thế và đặc điểm của NeuVision 350

3.1 Thiết kế quy trình làm việc nhanh hơn
Vận hành điện hoàn toàn, hệ thống treo năm trục và hai bánh

Môi trường, hệ thống treo 5 trục và tự cân bằng, hệ thống treo tự động và thiết kế điện toàn bộ (vận hành bằng tay) duy trì sự ổn định và thoải mái cho vận hành của hệ thống; chế độ chuyển động giảm chấn thấp và siêu yên tĩnh phù hợp với khái niệm môi trường xanh; Việc áp dụng "mống mắt" của collimator có hiệu quả có thể làm giảm liều phóng xạ đối với bệnh nhân; Đa góc độ, độ chính xác cao và hệ thống theo dõi đồng bộ có thể nâng cao hiệu quả công việc.

Định vị APR thông minh với 1 nút bấm

Thiết bị thông minh cao có thể hiểu ý tưởng vận hành của bạn; Có thể duy trì một mức độ cao của sự phối hợp với sự lựa chọn của APR. Điều đó có thể làm giảm tần suất đi lại của bạn từ phòng khám đến phòng phẫu thuật và dường như tăng hiệu quả làm việc của bạn.

 

Hệ thống hướng dẫn trực quanOriental
Trong quá trình định vị, hình ảnh hướng dẫn (bắt chước môi trường với đối tượng) sẽ được hiển thị trên màn hình và đồng thời cũng có thể được nhìn thấy trong màn hình của trạm làm việc thu nhận, hiển thị hướng dẫn trực quan phòng chụp và màn hình cảm ứng thông minh cao, Có thể cung cấp hướng dẫn thị giác trực tiếp cho bệnh nhân và giảm sự giao tiếp dự phòng giữa bác sĩ và bệnh nhân và sau đó có thể nâng cao hiệu quả thăm khám.

Hệ thống thông báo bằng giọng nói thông minh
Hệ thống thông báo bằng giọng nói thông minh có thể nâng cao sự tương tác của con người-máy tính, ngoại trừ thiết kế mặc định, nó có thể được tùy chỉnh theo yêu cầu thực tế và nó hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, ngay cả ngôn ngữ địa phương, để có thông tin liên lạc miễn phí giữa thiết bị và bệnh nhân.

Hệ thống điều khiển từ xa không dây hồng ngoại
Chế độ điều khiển từ xa hồng ngoại giúp toàn bộ quá trình điều khiển từ xa hoàn toàn an toànvà không bị ảnh hưởng bởi sự can thiệp của môi trường xung quanh để đảm bảo độ tin cậy của quá trình điều khiển từ xa. Các chức năng phổ biến có thể được thực hiện bằng chế độ điều khiển từ xa, chẳng hạn như chuyển đổi giữa vị trí thẳng đứng và vị trí ngang, chuyển đổi theo dõi thông minh, điều khiển đổ chuẩn của collimator. Bác sĩ có thể đạt được vị trí của hình thái thiết bị tương ứng và cải thiện đáng kể hiệu quả công việc.

3.2 Cấu hình hệ thống cao hơn
Tấm nhận phẳng không khớp nối 
(Kích thước lớn, độ nhạy cao và độ nét cao)

Công nghệ của tấm nhận ảnh bản phẳng là cơ bản cho hình ảnh chất lượng cao và là cốt lõi của sản phẩm DR. Tấm nhận ảnh bản phẳng không gắn kết hoàn toàn tránh nguy cơ tiềm ẩn đến tổng thể bệnh viện. Độ nhạy cao của cảm biến vô định hình (amorphous silicon) và hiệu quả cao của DQE làm cho tỷ lệ sử dụng của bức xạ đến cực đại. Kích thước ma trận điểm ảnh 139um và kích thước vùng ảnh cực đại 17 "X17" làm cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời và ứng dụng phòng khám tốt nhất. 

Thiết kế màn hình lớn cảm ứng điện dung
Màn hình kích thước lớn và màn hình cảm ứng điện dung sử dụng chế độ thao tác cảm ứng điện dung để làm cho chế độ hoạt động trở nên an toàn hơn. Chế độ thành phần của kiểu cảm biến trọng lực có thể đảm bảo sự trình bày trực quan tốt nhất. Xem toàn bộ hoạt động có thế làm cho vị trí thiết bị, vị trí bệnh nhân và thông tin về các tham số chụp có thể nhìn thấy và điều chỉnh các thông số theo cùng một thời gian và địa điểm, giảm thời gian chuyển đổi các vị trí giữa phòng chụp và phòng điều khiển, làm tăng hiệu quả làm việc của bạn.

Hệ thống máy phát tần số cao được sở hữu độc quyền
Thế hệ mới nhất trong ngành công nghiệp: hệ thống máy phát tần số cao tần số cao là sức mạnh ban đầu của đảm bảo chất lượng hình ảnh. Độ chính xác và liều lượng điều khiển liều thấp làm chất lượng hình ảnh đạt được tốt nhất với liều thấp nhất. 

3.3 Ứng dụng y tế mạnh mẽ

Thương hiệu mới "NeuVision Sight" nền tảng hệ thống
Thương hiệu mới NeuVision nền tảng hệ thống, hiển thị ứng dụng chip đặc biệt, làm cho công nghệ "Drive" hoàn toàn thực hiện được, các tài nguyên CPU máy tính được bản phát hành hiệu quả, dữ liệu lớn, xử lý song song đa nhiệm và cải thiện đáng kể tính toán và tốc độ
Chip.
Đáp ứng nhu cầu của khối lượng lớn các bệnh nhân, thiết kế dao diện người dùng theo tùy chỉnh, nó tích hợp các chức năng sử dụng thường xuyên nhất vào phím tắt. Chức năng thống kê mạnh mẽ có thể phân tích khối lượng công việc của thiết bị.

“S.E.P” Công nghệ xử lý hình ảnh hoàn toàn mới
Công nghệ S.E.P tách hình ảnh thành các băng tần cao và thấp, và chia thành nhiều hơn 10 cấp theo tần số, và từng chi tiết từng bước một, Có thể cung cấp chi tiết hình ảnh chi tiết, cấu trúc, Độ phân giải và dải động và tăng cường cạnh. 3 kiểu mức độ mặc định "Normal, Soft, Sharp" cho bạn lựa chọn kiểu hình ảnh theo thói quen của bạn. Công nghệ giảm nhiễu làm tăng hiệu suất ROI của hình ảnh và kiểm soát độ nhiễu nền, làm cho thông tin hình ảnh trở nên hiện thực hơn với người dùng

Thuật toán gốc của phần mềm ghép ảnh
Một loạt các mô hình nối lựa chọn linh hoạt, cạnh hình ảnh có độ chính xác cao để đạt được liền mạch, cho khó chỉnh hình của bệnh viện, phẫu thuật thẩm mỹ và đánh giá hiệu quả hậu phẫu cung cấp một tài liệu tham khảo quan trọng.

3.4 Chăm sóc tốt hơn

Hệ thống chống va chạm cung cấp sự bảo vệ an toàn cho các thanh tra viên.
Hệ thống chống va chạm kiểu cảm ứng và hệ thống giới hạn cơ học là sự kết hợp của bộ đệm tốc độ vận chuyển tình huống khẩn cấp và hệ thống dừng khẩn cấp, Cho phép cung cấp bảo vệ an ninh tốt hơn nữa.

Thiết kế hệ thống DAP
Thiết kế tương lai của chức năng DAP có thể đưa ra lời khuyên cho các bác sĩ trong quá trình chiếu với liều bức xạ tối thiểu để đạt được chất lượng hình ảnh tốt nhất.

3.5 Thiết kế quy trình làm việc nhân văn hơn

Hệ thống đầu vào bệnh nhân đa chế độ
Một loạt các thông tin đầu vào có thể cho bác sĩ sự lựa chọn linh hoạt hơn. Giao thức tiếp xúc để nhận diện và kết hợp tự động cho phép bạn nhanh chóng nhập kiểm tra. Chức năng của đăng ký bổ nhiệm của bệnh nhân và chế độ khẩn cấp có thể làm giảm thời gian chờ đợi của bệnh nhân, Điều đó sẽ không chỉ cải thiện sự hài lòng của bệnh nhân mà còn làm cho toàn bộ quá trình kiểm tra khoa học và hợp lý.

Chế độ lựa chọn ghi tần số APR
Hệ thống đã phân loại chế độ lựa chọn APR thành 3 khu vực, tức là. Danh sách giao thức APR, thường xuyên sử dụng phạm vi giao thức và phạm vi sử dụng giao thức gần đây, Hệ thống sẽ lưu các giao thức sử dụng thường xuyên vào khu vực sử dụng giao thức thường xuyên, mang tính tương tác cao, người vận hành có thể hoàn thành APR lựa chọn giao thức theo cách thuận tiện nhất. Hệ thống hỗ trợ vận hành để chỉnh sửa thông tin bổ sung có liên quan đến APR theo thói quen của họ, đáp ứng yêu cầu về thói quen sử dụng.

Bảng chuyển đổi ưu tiên hoạt động giữa xa và gần
Kiểm soát phòng điều khiển làm việc và màn hình cảm ứng cạnh bóng trong phòng chụp cả hai có thể hỗ trợ điều chỉnh tham số phát tia. Điều này sẽ làm giảm thời gian di chuyển giữa hai phòng và tăng cường quy trình làm việc. Khi gần tham số bảng đang hoạt động, phía bên kia sẽ bị vô hiệu theo mặc định.

Lựa chọn màu giao diện người dùng động
Để nâng cao hình ảnh UI, tùy chọn màu giao diện có sẵn, màu sắc thoải mái sẽ làm cho người dùng cảm thấy thư giãn trong suốt thời gian dài làm việc. Hệ thống có thể chỉ ra người dùng thông qua màu sắc khác nhau (chế độ chờ, phơi sáng, hoàn thiện, lỗi vv), không cần phải đọc thông tin thông qua các câu.

Thiết kế quyền hoạt động hoàn hảo
Hệ thống có thể thiết lập quyền vận hành khác nhau theo các nhà khai thác khác nhau. Chẳng hạn như, sửa đổi hoặc xóa dữ liệu bệnh nhân, sửa đổi mẫu báo cáo, in phim hoặc báo cáo vv.

Các chức năng thống kê toàn diện
Khi thiết bị chạy, chức năng thống kê sẽ tự động bắt đầu, bao gồm việc tạo ra số bệnh nhân, xóa số bệnh nhân hoặc trình tự, xuất số bệnh nhân. Nó hỗ trợ đầy đủ các chức năng tìm kiếm tùy biến theo các giai đoạn khác nhau, cung cấp một cơ sở tham chiếu cho sự phối hợp. Bạn có thể dễ dàng hiểu được toàn bộ trạng thái hoạt động và khối lượng công việc.

Chuẩn kết nối
Hoàn toàn tương thích DICOM3.0.
PACS / RIS cùng nhau thực hiện việc truyền tải, lưu trữ, quản lý và lâm sang
Nhu cầu phát triển của thông tin hình ảnh.
Hỗ trợ chức năng làm việc
Hệ thống tư vấn từ xa, giải quyết trường hợp khó chữa

4.Nhãn hiệu mới Hình Ảnh Đám Mây (Image Cloud)

Image cloud là một thế hệ mới của sản phẩm Neusoft cho bộ phận hình ảnh sau khi truyền thống PACS và Telemedicine. Đây là lần đầu tiên PACS truyền thống và cầu nối công nghệ y tế từ xa hoàn hảo ở nhà, dựa trên công nghệ đám mây, Internet, mobile Internet , các ứng dụng đầu cuối di động thông minh, làm cho hình ảnh y tế đọc và duyệt thuận tiện hơn. Một lần nữa sản phẩm điện toán đám mây của Neusoft làm ngạc nhiên nhiều bệnh viện, bác sĩ và bệnh nhân.

  • NeuVision 350 hợp nhất nền tảng thương hiệu mới của Neusoft Medical Image Cloud, bao gồm cả chức năng duyệt và báo cáo ảnh cục bộ và hỗ trợ các bác sĩ đến thăm tất cả các tài liệu hình ảnh thông qua kiểu duyệt web di động.
  • Hỗ trợ xây dựng đội bác sĩ y khoa từ xa và mời bác sỹ bệnh viện khác cung cấp dịch vụ chụp hình chẩn đoán từ xa, Làm cho bệnh nhân khó chữa được điều trị cao, điều này cũng làm nâng cao khả năng hiển thị của bệnh viện.
  • Thiết lập cơ chế chia sẻ tài nguyên với các cơ sở y tế gần đó.

Việc lưu trữ thông tin hình ảnh của đám mây rất thuận tiện cho việc cung cấp cho bệnh nhân những nhu cầu chuyển tiếp và chuyển bệnh viện cùng với hình ảnh.