DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1536668   lần

65   khách hàng đang online

ART RF

Máy Accent XL

Máy Accent XL 

 Alma-USA

 

Một phương pháp tiên tiến để tái tạo lại cấu trúc da và làm săn chắc da
 

 Accent XL làm cho da chúng ta săn chắc, đẹp bằng một quy trình điều trị nhanh gọn, an toàn và không đau cho bệnh nhân. Đó là nhờ công nghệ IN – Motion tăng năng lượng từ từ tạo ra sự thoải mái cho khách hàng. Những ứng dụng của Accent XL là:

  • Điều trị cellulite
  • Săn chắc da
  • Tạo dáng toàn thân
Duy nhất chỉ có ở hệ thống Accent XL của Alma là kết hợp hai chế độ sóng RF trên một thiết bị. Đó là chế độ sóng đơn cực và lưỡng cực được phát bởi hai đầu điều trị riêng biệt, điều này giúp chúng ta đưa năng lượng điều trị đến các độ sâu khác nhau trên cơ thể.
 

 Đặc biệt Accent XL có đầu điều trị mới lớn hơn (Unilarge)cho kết quả nhanh hơn

Đầu điều trị Unilarge có thể cung cấp năng luợng trên bề mặt lớn gấp đôi.  Điều đó có nghĩa là nó có thể hoạt động nhanh hơn gấp 30% giảm thời gian điều trị cho bệnh nhân làm họ thấy kết quả sớm hơn.

  • Đầu chữa trị lưỡng cực (BiPolar) tạo ra sức nóng xâm nhập cục bộ cho một bề mặt xác định như vùng mặt
  • Đầu chữa trị độc quyền của Alma hiện nay là UniPolar and UniLarge tạo độ nóng lan tỏa cung cấp năng lượng cho các mô gần và sâu dưới lớp da. 

 Accent đuợc FDA ( Mỹ ) công nhận điều trị không xâm lấn trong việc xoá nhăn và chùng da vào ngày 23 tháng 4  năm 2007

 

Một quy trình điều trị không đau

Accent XL là một thiết kế tối ưu, sang trọng và dễ dàng di chuyển.
 

RF - Điện

Max 400 W (± 5%)

RF - Tay cầm

Một cực, Hai cực, Đơn cực lớn

Dòng điện đầu ra

40.68 MHz (±2 KHz)

Điện

100–120 VAC, 5 A, 50/60 Hz

208–240 VAC, 2.5 A, 50 Hz

Cân nặng

Unit: 110 lbs. (50 kg)

Kích thước (Rộng x Sâu x Cao)

21”x 17”x 38” (54 x 44 x 97 cm)

 

 


Hệ thống Accent đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng

 
Accent XL đoạt giải thưởng sản phẩm công nghệ điều trị thẩm mỹ triển vọng nhất năm 2006.
 
Hệ thống AccentXL đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với công dụng làm săn chắc và phục hồi làn da thông qua việc điều trị các nếp nhăn. Đã được công nhận là thỏa mãn tối ưu nhu cầu của khách hàng bằng kinh nghiệm và kết quả điều trị. Không giống với những công nghệ RF khác, hệ thống AccentXL điều trị nhanh hơn, ít đau hơn, không tiêu hao vật tư. Quy trình điều trị sạch sẽ, an toàn, hiệu quả và kinh tế
 

Hai đầu điều trị riêng biệt BiPolar và UniPolar™ RF

- Chỉ có hệ thống AccentXL kết hợp hai tần số trong một thiết bị. Mỗi tần số được phát ra từ một đầu điều trị riêng lẻ, đáp ứng được nhu cầu khác nhau về độ sâu của mô trong từng cơ thể riêng biệt.

 

- Với BiPolar, nhiệt từ RF thẩm thấu qua mặt trên của da, thích hợp cho việc điều trị ở những vùng da mỏng và nhạy cảm như trên khuôn mặt. Thiết bị UniPolar™ độc quyền, một phát minh của Alma Lasers, chuyển giao dòng điện RF sâu đến những lớp da và dưới da, tạo hiệu quả cao trong việc điều trị những khối lượng mô lớn

 

- Kỹ thuật an toàn, hiệu quả và dễ sử dụng, có thể di chuyển liên tục bất kỳ đầu điều trị nào, cùng với công nghệ IN-Motion™ độc quyền mang lại kết quả điều trị rất khả quan, đồng thời tạo sự thoải mái và hài lòng cao cho khách hàng.
 
- Công nghệ độc quyền IN-Motion của Alma Lasers’ kết hợp làm lạnh cùng lúc với nhiệt độ gia tăng dần dần cho đến khi đạt nhiệt độ điều trị mong muốn, mà không mảy may nguy cơ làm đau, tổn thương cho bệnh nhân.
 

Công nghệ IN-Motion sử dụng kỹ thuật điều trị rộng, điều này giúp chúng ta có thể chữa trị một vùng có diện tích lớn hơn cho khách hàng.

 

Áp dụng quy trình khoa học tiên tiến

Khi điều trị nếp nhăn, Volumetric RF Thermotherapy sử dụng năng lượng RF tạo nên nhiệt thông qua sự xoay vòng các phân tử nước và sự kháng cự lại của các mô, đem lại làn da mịn màng và săn chắc hơn nhờ vào:

• Tăng cường sự lưu thông máu, là nguyên nhân gây nên chứng sưng phù và ban đỏ.

• Thu nhỏ và nhân lên các sợi collagen để làm săn chắc mô, giúp cơ đỡ lỏng lẻo và săn chắc hơn.

• Làm gọn các mô liên kết, qua đó cải thiện đường nét, mô và cấu trúc của da.

• Dẫn lưu nước từ những mô mỡ dưới da giúp làm giảm thể tích.
 

Hình ảnh minh họa:

Trước khi điều trị: hình ảnh siêu âmvùng bụng bệnh nhân trước khi điều trị với phương pháp Volumetric RF Thermotherapy. Lưu ý: các mô liên kết hiện đang rời rạc, căng dài ra và không được sắp xếp.

Sau khi điều trị: 15 ngày (hai tuần) sau khi điều trị, độ dày mô mỡ trên bề mặt đã giảm 33% và có đường phân giới rõ ràng từ vùng mỡ sâu. Mô liên kết đã trở nên đồng điệu, thẳng hàng và cùng nằm ngang, đồng thời có sự gia tăng trong số lượng sợi collagen.

Trước                                                                                           Sau