DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1526859   lần

59   khách hàng đang online

Bộ sử lý và nguồn sáng

BỘ XỬ LÝ HÌNH ẢNH NỘI SOI SIÊU ÂM MODEL:EU-ME2 HÃNG SX:OLYMPUS (NHẬT BẢN)

BỘ XỬ LÝ HÌNH ẢNH NỘI SOI SIÊU ÂM

MODEL:EU-ME2

HÃNG SX:OLYMPUS (NHẬT BẢN)

 

EU-ME2 là bộ xử lý siêu âm nhỏ gọn chất lượng cao để sử dụng với thiết bị nội soi và siêu âm phế quản OLYMPUS (EUS và EBUS) đã được thiết kế để tích hợp với nội soi thông thường trên một máy trạm duy nhất. Với độ phân giải cao và màn hình hiển thị hình ảnh thúc đẩy hình ảnh rõ ràng, EU-ME2 mang lại độ rõ nét thực sự cho các quy trình EUS và EBUS của bạn, hỗ trợ phát hiện và xác định đặc điểm của tổn thương tốt hơn. Một loạt các tính năng mới như chế độ Elastography sẽ khám phá tương lai của nội soi.

 

Hoàn toàn tương thích với một loạt các phạm vi và đầu dò EUS và EBUS

Tích hợp cả công nghệ quét điện tử và cơ học, EU-ME2 là một giải pháp nội soi tổng thể tương thích với hầu như tất cả các ống nội soi siêu âm OLYMPUS và đầu dò thu nhỏ hiện có, cung cấp quyền truy cập vào đầy đủ các ứng dụng nội soi.

 

Màn hình đơn và bàn phím đơn

EU-ME2 có bàn phím thân thiện với người dùng với bảng điều khiển cảm ứng và bi xoay. Chức năng hình trong hình là tiêu chuẩn và khi có sẵn, cả hình ảnh nội soi và siêu âm đều có thể được hiển thị trên một màn hình duy nhất.

 

Thiết kế tiết kiệm không gian và sẵn sàng cho EVIS

EU-ME2 được thiết kế để tiết kiệm không gian trong bộ nội soi của bạn. Là một phần không thể thiếu của hệ thống nội soi OLYMPUS EVIS, nó vừa khít trên xe đẩy nội soi tiêu chuẩn, để lại nhiều chỗ cho tất cả các thiết bị khác mà bạn cần.

 

Hỗ trợ đầy đủ cho siêu âm nội phế quản

EU-ME2 được thiết kế để hỗ trợ một loạt các thủ tục EBUS, chẳng hạn như sinh thiết xuyên phế quản có hướng dẫn bằng vỏ bọc EBUS. Bằng cách đặt vỏ dẫn hướng gần tổn thương mục tiêu, đã được xác định bằng đầu dò thu nhỏ, bạn có thể dễ dàng thực hiện tế bào học bàn chải. Đưa thiết bị lấy mẫu qua vỏ bọc sau khi rút đầu dò thu nhỏ giúp nâng cao độ chính xác và rút ngắn thời gian kiểm tra.