DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1536825   lần

46   khách hàng đang online

Dây nội soi

DÂY NỘI SOI TRỰC TRÀNG MODEL:EC38-I10CF HÃNG SX: PENTAX (NHẬT BẢN)

DÂY NỘI SOI TRỰC TRÀNG

MODEL:EC38-I10CF

HÃNG SX: PENTAX (NHẬT BẢN)

 

Dây soi trực tràng video dòng i10

Các ống nội soi có GI thấp hơn của i10 tích hợp công nghệ mới nhất trong nội soi đại tràng. Hình ảnh độ phân giải HD + megapixel thế hệ thứ hai cung cấp hình ảnh rõ ràng, chi tiết và công nghệ CloseFocus giúp tăng cường hình ảnh chi tiết của niêm mạc. Phần thân điều khiển đã được thiết kế lại theo hướng công thái học để cải thiện khả năng điều khiển và có thể giảm mỏi tay. Đầu xa ngắn hơn của EC34-i10 và thiết kế TrueTorque, cải thiện khả năng xử lý ngay cả trong những vùng giải phẫu khó tiếp cận.

Độ rõ nét hình ảnh độ phân giải HD + megapixel vượt trội để cải thiện khả năng hiển thị chi tiết niêm mạc

Cảm biến hình ảnh có độ phân giải HD + megapixel thế hệ thứ hai được nâng cao trong ống nội soi có GI thấp hơn cung cấp hình ảnh rõ nét tối đa để cải thiện khả năng hiển thị. EC34-i10 sử dụng công nghệ Lấy nét gần để nâng cao chi tiết niêm mạc ở trường gần, có thể giúp phát hiện và phân biệt các tổn thương tinh vi.

Giao diện người dùng và công thái học được tối ưu hóa

Các bác sĩ mô tả phần thân điều khiển của i10 được thiết kế lại giống như một “phần mở rộng tự nhiên của bàn tay con người”. Thiết kế nhẹ, tiện dụng này bao gồm một giao diện thoải mái và trực quan, cung cấp khả năng kiểm soát chính xác và giúp giảm thiểu mỏi tay trong quá trình làm các thủ tục dài. Khi kết hợp với thiết kế TrueTorque của công nghệ chèn ép Y tế PENTAX, Nội soi đại tràng i10 giúp bác sĩ tiếp cận manh tràng một cách nhanh chóng và có thể cải thiện sự thoải mái cho bệnh nhân.

Mở rộng khả năng trị liệu

Phần cuối xa của EC34-i10 đã được rút ngắn để tăng cường khả năng cơ động và cải thiện khả năng tiếp cận với các giải phẫu khó tiếp cận. Ngoài ra, EC34-i10 cung cấp tỷ lệ tốt nhất giữa đường kính ngoài (11,6mm) và kênh dụng cụ (3,8 mm), cho phép tăng sự thoải mái cho bệnh nhân trong khi vẫn mở rộng các tùy chọn điều trị.