DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1536066   lần

224   khách hàng đang online

Máy JetPeel

Máy JetPeel 3

 Máy JetPeel 3

TavTech (Israel)

 

Phương pháp hiện đại và an toàn nhất hiện nay trong việc tái sinh làn da bằng O2 + H2O của công nghệ “Jetpeel” đến từ Mỹ, đang trở thành trào lưu của phái đẹp tại các nước Châu Âu, Hồng Kông, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc.

- JetPeel System là một máy được thiết kế để điều trị một số tình trạng của da. Máy có các đầu điều trị được thiết kế đặc biệt để bắn ra cùng một lúc, ở vận tốc siêu thanh ,oxygen nguyên chất và dung dịch muối sinh lý.Tia oxygen và dung dịch muối có áp xuất cực mạnh sẽ thẩm thấu đế tận lớp đáy hạ bì da(mỗi giây có 180 triệu phân tử nước và oxy được phun trực tiếp vào da).

- Với vận tốc siêu thanh và áp suất cực mạnh, các tia phun sẽ đánh bật các chất cặn bã ,tẩy sạch độc tố tích tụ dưới đáy hạ bì mà khi rửa mặt hoặc dùng các sản phẩm tẩy da thông thường không làm được.


Tác dụng triệt để nhất của JetPeel là mài mòn da khi ta để đầu phun ở cách mặt da khoảng 7+/- 2mm.

Trong khi điều trị do hiện tượng trao đổi nhiệt ,nhiệt độ trên mặt da giảm từ 5 đến 7 độ C sẽ kích thích hệ điều hoà nhiệt của cơ thể làm tăng sự lưu thông của máu.

Các ưu điểm chính của máy Jet peel:

-Mài mòn da mà không làm đau.

-Đưa đươc các chất thuốc xuyên qua da mà không cần kim chích.

-Không gây sung huyết và bong da.

-Sau khi điều trị da chỉ ửng đỏ trong thời gian ngắn(15-20 phút)

-Gần như tuyệt đối không nhiễm khuẩn và virus khi điều trị.

Công dụng điều trị:

- Trẻ hoá da

- Xoá nếp nhăn

- Các loại sẹo

- Mụn

- Điều trị tăng sắc tố da

- Vết rạn da

- Mesotherapy

- Tiêu thoát bạch huyết


Đặc tính kỹ thuật:

- Công nghệ: Hỗn hợp khí oxygen nguyên chất và dung dịch nước muối sinh lý được bắn vào da với vận tốc siêu thanh và áp suất cực mạnh

- Kích thước máy: 22cm*16cm*30cm

Trọng lượng máy: 33kg

JetPeel System l một máy được thiết kế để điều trị một số tình trạng của da. Máy có đầu điều trị được thiết kế đặc biệt để bắn ra cùng một lúc, ở vận tốc siêu thanh ,oxygen nguyên chất và dung dịch muối sinh lý.Tia oxygen và dung dịch muối có công xuất cực mạnh sẽ thẩm thấu đế tận lớp đáy hạ bì da(mỗi giây có 180 triệu phân tử nước và oxy được phun trực tiếp vào da).

 

Trẻ hóa da và chống lão hóa

Các vết nhăn và sự thay đổi màu da là những dấu hiệu đầu tiên của hiện tượng lão hoá. Mài mòn và lột da mặt bằng hoá chất và laser là hai phương pháp xưa nay hay dùng.Máy JetPeel có thể dùng tốt hơn cho việc này vì ngoài tác dụng mài mòn ,lột da JetPeel còn đưa được các dưỡng chất , vitamin và oxygen nguyên chất vào da.

Để mài mòn hoặc lột da chúng ta quét đầu phun trên vùng da cần mài hoặc lột. Khi tia phun đến điểm tiếp xúc da, khí oxy di chuyển chậm lại nhưng các vi hạt saline vẫn có tốc độ cao đủ làm tan rã lớp ngoài của da. Độ sâu của mài mòn tuỳ thuộc vào thời gian da chịu tác động của tia phun, nghĩa là vận tốc của động tác quét. Nếu quét nhanh thì độ lột sẽ nông và ngược lại.

Khi điều trị da bị lún xuống tạo vết lõm trên bề mặt, da sẽ dãn ra tạo nên những lỗ thông rộng hơn giúp cho oxygen và các dưỡng chất vào được sâu dưới da.

Tốc độ quét là độ dài di chuyển đầu phun trên da trong 1 giây:

-Chậm: 0.5 đến 1cm/giây

-Vừa phải: 1 đến 1,5 cm

-Nhanh: 4 đến 5cm

Các Đầu Điều Trị sau đây được sử dụng cho các chỉ định trong bảng đính kèm:

-Đầu 3 tia JP1-NO1: dùng cho da mặt, da đầu và toàn thân.

-Đầu 1tia JP1-N23 : Dùng cho toàn thân

-Đầu 1 tia siêu mịn JP-NO5 dùng để xoá nhăn, trị mụn và mesotherapy

Kết qủa điều trị tuỳ thuộc một số thông số như góc và khỏang cách từ đầu phun đến da. Các thông số này cần điều chỉnh cho phù hợp với mục tiêu điều trị va tính chất của da. Da khô và mỏng thì góc điều trị phải hẹp hơn ,da nhạy cảm thì khỏang cách đặt đầu phun tia phải xa hơn.Các vùng quanh mắt phải quét nhanh hơn.Với loại da nhờn và dày góc để vòi phun có thể đến 90 độ.

Để đưa các chất qua da dùng đầu phun tia JP1-NO1 hay JP-NO5.

Sau khi điều trị ,phải rút đầu nối với nguồn thuốc, saline và máy phải tiếp tục chạy 20-30 giây cho đến khi không còn một vết tích nào còn đọng lại trong đầu phun.

Lưu thông hệ bạch huyết

Các thay đổi trong lưu thông máu huyết và hiện tượng sưng húp ở mặt là các dấu hiệu của lão hoá.Có thể cải thiện bằng cách kích thích làm tăng lưu lượng của hệ bạch huyết ở vùng cổ và mặt. Huyết tương chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho tế bào.Trong hệ thống mao mạch ,dòng chảy của máu chậm lại,huyết tương tách ra thành chất lỏng của tổ chức mô (Chất lỏng giữa các tế bào) cung cấp các chất dinh dưỡng, oxygen va hormones cho các tế bào,đồng thời mang đi các chất thải từ các tế bào. 90% chất lỏng này sẽ quay lại thành huyết tương trong lưu thông của máu.

Bạch huyết, khởi thủy là huyết tương của máu,đó là 10% chất lỏng ở mô bị giữ lại, chiếm khỏang 1 đến 3% trọng lượng cơ thể.

Thực hiện:Cho tia phun tác động cách da 30-50mm(tia phun JP1-NO1) trong 5 –10 phút trênmặt,15-30 phút trên các vùng khác. Bênh nhân sẽ có nhu cầu tiểu tiện nhiều hơn ngay sau khi điều trị và nhiều giờ sau đó vì các chất lỏng thải ra sẽ được thận chuyển thành nước tiểu, bệnh nhân phải uống nhiều nước.

Điều trị mụn

Thông thường các mụn trứng cá hay bị nặn bằng tay hoặc một dụng cụ hút các đầu mụn đen và trắng, dễ gây nhiễm trùng staphylococci và streptocooci và các khuẩn khác.

JetPeel có thể điều trị mụn bằng bóc tách những đầu mụn, diệt các vi sinh vật kỵ khí trong mủ, tăng cường sự điều hoà các bã nhờn và lưu thông của máu. Kết quả trị mụn đạt 60 –70 % (dùng đầu tia JP1NO1 và JP1NO5. Đưa đầu tia xoay quanh mụn sau đó đưa đầu tia lại gần đầu mụn trong 1 đến 3 giây. Có thể kết hợp với Alpha Hydroxy acid(AHA) và IPL.

Mesotherapy

Jet Peel gíup đưa các dưỡng chất xuyên qua da mà không cần kim chích hoặc điện tải.

Có thể dung đầu JP1NO1 3 tia trong 1 đến 3 giây. Sau khi thực hiện phải tiếp tục cho máy chạy trong 30 giây để loại hết các chất có thể còn sót lại trong đầu phun hoặc dây truyền.

Điều trị vùng mí mắt

Rất thận trọng phải để đầu tia cách da tối thiểu 50 đến 70 mm và mắt phải nhắm lại.

Phương pháp giúp cải thiện vùng da quanh mí mắt .

Các tổn thương sắc tố

Có thể bổ túc cho các phương pháp khác có hiệu quả cao nhờ tác dụng mài mòn và tẩy sạch của JetPeel.

Điều trị vết nhắn

Vết nhăn là hậu quả của sự không cân đối và rối loạn trong tiến trình sinh sôi của tế bào,sự khác biệt của tế bào biểu bì và sự di chuyển cua nó.Sự bóc tách tự nhiên của da cũng là một nguyên nhân. Jet Peel có thễ giảm thiểu vết nhăn bằng bóc tách và kích thích phát triển của Collagen. Dùng đầu phun JP-NO1 và JP1NO5,cách da 8-10mm, an toàn ở góc <90 độ.Sau khi điều trị phải dùng kem tạo ẩm và thuốc sát khuẩn.

Điều trị hói đầu

Có thể giảm thiểu hói đầu bằng Jet Peel giúp lưu thông máu trong da đầu mạnh hơn, các chất dinh dưỡng dễ dàng đến da đầu giúp tóc dễ mọc lại.

Dùng đầu phun JPNO1 và JP1NO5 cách da đầu 10-20 mm

Các tin khác