DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1541089   lần

50   khách hàng đang online

Máy chăm sóc mặt

THIẾT BỊ ĐA CHỨC NĂNG CHO THẪM MỸ VIỆN NV-9000 11 NEWFACE , TQ

 

 

 

 -      Dermabrason Kim Cương

 Máy Dermabrasion Kim Cương cung cấp quy trình refinish da không phẫu thuật ,bằng cách sử dụng đầu kim cương vô trùng để mài mòn hoặc chà đi lớp da dầu,sau đó hút bụi ra các hạt cùng với bất kỳ bụi bẩn và da chết lại lên .Kim Cương Dermabrasion có thể điều trị : Lão hóa da do ánh nắng mặt trời làm hư hỏng .

-Một số loại sẹo mụn trứng cá và mụn trứng cá

-Sắc tố bị thay đổi

-Vết rạn da

-Dòng mỹ

- Phì và bị tắc lỗ chân lông 

 

 

 

 -Nóng & Lạnh

Các chức năng xử lí lạnh được thiết kế đặc biệt cho dịu xuống làn da sau khi lột .Da nhạy cảm sau khi lột điều trị , do đó thu mua xử lạnh là cần thiết.Các chức năng điều trị nóng được thiết kế để mở lổ chân lông trước khi làm sạch da và thúc đẩy sự hấp thu dinh dưỡng

Nhiệt độ bề mặt nóng lên đến 42 độ C

Nhiệt độ bề mặt lạnh được thiết bị có thể được giảm xuống 0 độ C.

 

 -Dụng cụ làm sạch :

Sâu rõ ràng và sạch lớp sừng già .Giảm melanin để có được 1 làn da trắng hơn ; nhăn tốt sâu và làm cho làn da trẻ trung và mềm mại ; Cải thiện lưu thông máu huyết ;làm cho da sáng ngay lập tức ;Đẩy nhanh việc hấp thụ các chất dinh dưỡng ;Không có tác dụng phụ đối với bất kỳ loại da nào.

 

 

 

 -BIO :

Vi điểm là một mức độ thấp của điện phản ánh xung điện tự nhiên của cơ thể .Một khuôn mặt nâng vi điểm là không phẫu thuật không xâm lấn kỹ thuật mỹ phẩm 1 cách an toàn và có hiệu quả cải thiện sức khỏe và sự xuất hiện của da. Nó cũng được gọi là một mặt năng BIO cuối cùng .Khi sử dụng kết hợp với cá sản phẩm chuyên ngành một hướng dẫn thao tác, những xung vi điểm nhỏ khuyến khích dòng của cơ thể ở mức độ tế báo .Các dấu hiệu của sự lão hóa được giảm đáng kể , trong khi màu da và độ đàn hồi được cải thiện đáng kể.Những ứng dụng thư giản có thể được hưởng một thời gian, toàn diện trên khuôn mặt ,hoặc trong một loạt các ứng dụng để đạt được mục tiêu tối ưu của bạn, cũng như thưởng thức tăng cường kết quả lâu dài .Thủ tục này được chứng minh an toàn và hiệu quả ,mang lại kết quả đáng chú ý.

 

 

 

  

-Kích động mạnh

Thấm sâu vào bề mặt da thông qua các dòng điện .Máy mạ giúp các loại kem và các giải pháp xâm nhập sâu vào da. Lontoderm được sử dụng cho desincrustation hoặc lỗ chân lông làm sạch sâu và iotophoresis để tiêm truyền sản phẩm lên da.

 

 

 

Cọ quay

Chức năng này là loại bỏ các bụi bẩn trong lỗ chân lông hoặc loại bỏ các tế bào chết .Nó bao gồm 4 bàn chải  A. lớn hơn bàn chải len cho má ,cằm và trán . B bàn chải len nhỏ cho mí mắt môi và mũi . C Sponge bàn chải cho làn da nhạy cảm . D bàn chải thạch cao cho bề mặt da chết hoặc da thô.

  

 

 RF 2MHz 4MHz

Giải quyết các vấn đề da với RF Fractional

Điều trị liên tục từ lớp biểu bì đến hạ bì –Tightening ,Kích thước lỗ , sẹo bề ngoài , nếp nhăn.

Điện xử lý mạnh hơn trong suốt thắt chặt lớp hạ bì khu vực năng hạ nếp nhăn, đỏ bừng ,nám và mụn.

Hiệu ứng sinh học điều chế bằng cách xử lý kết hợp với các phương tiện truyền thông nguyên bào sợ qua lỗ giao vi ,điện micro-sẹo ,mụn ,sắc tố ,PIH ,Flushing ,làm trắng và dưỡng ẩm moisturuzing

 

 

 Lượng tử ánh sáng

Lão suy ,bền nhiệt ,chống dị ứng giới thiệu dinh dưỡng ,săn chắc da ,kích hoạt tế bào , giảm viêm thúc đẩy tế bào sinh sản và màng tế bào sinh sản được viết trên da , làm giảm đốm và melanin.

 

 

 

 Xông hơi mặt

Cánh tay đầy đủ điều chỉnh này di chuyển lên và xuống với nóng chuyển động trục nước cất dùng điện trong đó sản xuất một hơi áp suất  cao. Bàn ủi hơi sản xuất ozone hơi nhiều thủ thuật trên khuôn mặt .Thảo dược và các chất có thể được đặt bên trong phễu mà trong nắp nồi hấp .Tăng cường sự trao đổi tế bào da ; tia cực túm tiệt trung ; làm sạch mụn đầu đen ,mụn trứng cá , nếp nhăn và melanin ; tăng tố circulation trong máu.

 

 

 

Siêu âm

Nêp nhăn mịn và săn chắc da; giảm bọng quanh mắt ; kích thích lưu thông máu và tăng sự trao đổi chất ; điểm làm trắng đen , tàn nhang và các dấu hiệu tuổi ;tạo thuận lợi cho sự hấp thu của các sản phẩm chăm sóc da ; thư giãn căng thẳng cơ bắp và giảm viêm ; cải thiện tốc độ dòng chạy bạch huyết ; nó có 2 đầu dò những cái lớn là cho cơ thể cái nhỏ cho đôi mắt.

 

 

 

Lọc chân không và 1 phút xịt .