DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1559478   lần

70   khách hàng đang online

Phần mềm quản lý

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHA KHOA V2009

I. CHỨC NĂNG CHÍNH:
1. Quản lý Hồ sơ Bệnh nhân
+ Định nghĩa Mã Bệnh nhân.
+ Thêm mới Bệnh nhân.
+ Tìm kiếm /Tìm kiếm nâng cao.
+ Xem thông tin Bệnh nhân.
+ Xem thông tin Ngưới tạo, người điều chỉnh hồ sơ.
+ Cập nhật hồ sơ Bệnh nhân.
+ Xóa hồ sơ Bệnh nhân.
+ Xem hồ sơ bệnh nhân mới trong ngày.
+ Hợp nhất hồ sơ Bệnh nhân (Giải pháp cho vần đề trùng lắp hồ sơ).
+ In hồ sơ Bệnh nhân.
+ In dang sách Bệnh nhân.
+ In nhãn (địa chỉ gởi thư).
2. Quản lý Hồ sơ Điều trị
+ Định nghĩa Mã điều trị.
+ Thêm mới.
+ Tìm kiếm.
+ Xem & Cập nhật điều trị.
+ Xóa điều trị.
+ Thống kê điều trị.
+ Quản lý chương trình khuyến mãi.
+ Xem danh sách bệnh nhân theo điều trị.
+ In phiếu điều trị.
+ In danh sách điều trị.
+ In nhãn (bao thư) theo dịch vụ điều trị.
- Quản lý Hồ sơ Lịch hẹn
3. Quản lý lịch hẹn
+ Xem lịch hẹn /Xem lịch hẹn theo Bác sĩ.
+ Lịch hẹn theo bệnh nhân /Lịch hẹn trong ngày.
+ Thêm mới lịch hẹn /Xóa lịch hẹn.
+ Tìm kiếm /In danh sách lịch hẹn.
4. Quản lý Hồ sơ Hình ảnh
+ Quản lý Hình ảnh linh hoạt.
+ Phân nhóm hình ảnh theo thư mục.
+ Lưu trữ Tập trung.
5. Quản lý chi phí Labo/Nguyên vật liệu
6. In nhãn thư
7. Báo cáo/Thống kê
8. Quản lý Thu chi
 
II. ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
Ổn định & Mạnh mẽ
Quản lý Nha khoa được xây dựng với đội ngũ lập trình viên nhiều kinh nghiệm trong phát triển hệ thống và được kiểm tra chất lượng của công ty thứ 3 trước khi xuất bản, chính vì vậy hệ thống ổn định, luôn sẳn sàng cho moi hoạt động khám và điều trị của phòng khám.
Tiện dụng & Thân thiện
Với thiết kế dạng layout (dàn trang) cộng với hệ thống phím tắt (shortcut key) đa dạng và được phân tích kỹ về thao tác người dùng. Quản lý Nha khoa 2009 là sản phẩm hướng đến tính tương tác và hỗ trợ người sử dụng thao tác ở mức cao mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi làm việc với phần mềm.
Quản lý Khách hàng/Bệnh nhân tối ưu
Với thiết kế linh hoạt của ba phân hệ chính Quản lý Hồ sơ Bệnh nhân, Quản lý Lịch hẹn và Quản lý Điều trị "Quản lý Nha khoa 2009" quản lý thông tin về bệnh nhân của bạn một cách tốt nhất, giúp bạn có thông tin chi tiết nhất về bệnh nhân của bạn và quá trình làm việc cũng như xây dựng các chương trình khuyễn mãi gia tăng mối quan hệ thân thiết vơi khách hàng của bạn.
Hỗ trợ Marketing - Quảng cáo
Việc định nghĩa thông tin về hồ sơ bệnh nhân cũng như hồ sơ điều trị chi tiết chính xác giúp việc tra cứu và sàn lọc hồ sơ bệnh nhân theo yêu cầu (Ngày sinh, khu vực, điều trị, ...) một cách linh hoạt và nhanh chóng nhất phục vụ công tác quảng cáo, giới thiệu các dịch vụ mới, chương trình mới của phòng khám đến với khách hàng của mình một cách nhanh chóng nhất.

Bạn có thể lọc danh sách những hồ sơ bệnh nhân đã điều trị cách đây sáu thángin nhãn (bao thư) để gởi thư đến các khách hàng này một cách nhanh nhất thông báo về chương trình giảm giá hay dịch vụ điều trị mới của phòng khám, hoặc bạn có thể gởi thư đến các khách hàng có sinh nhật trong tháng để giới thiệu chương trình giảm giá chúc mừng sinh nhật bằng cách lọc và in ngay ra nhãn thư.

Ngoài ra, với chức năng "Quản lý Chương Trình Khuyến Mãi" bạn có thể "định lượng" mức độ hiệu quả của các chương trình khuyến mãi của mình trên lượt bênh nhân đến khám và điều trị tại phòng khám.

Báo cáo, thồng kê kinh doanh nhanh, chính xác, kịp thời (real time)
Hệ thống Quản lý Nha khoa 2009 luôn sẵn sàng cung cấp các báo cáo, thống kê các hoạt động khám và điều trị của phòng khám nhanh nhất, kịp thời nhất giúp bạn có cái nhìn toàn diện nhất về các hoạt động của phòng khám.
Bảo mật
Quản lý Nha khoa 2009 là hệ thống phân quyền theo người sử dụng vì vậy chỉ những người dùng có tài khoản và được cấp quyền mới có thể truy cập và làm việc trên hệ thống. Đồng thời hệ thống cập nhật các thông tin về người tạo, người cập nhật thông tin trong trong hệ thống do đó dữ liệu của bạn luôn an toàn tránh sự truy cập và sử dụng dữ liệu hệ thống không mong muốn.
Bảo hành và Bảo trì uy tín
Với nhiều kinh nghiệm phát triển phần mềm và triển khai ứng dùng công nghệ thông tin tại nhiều đơn vị kinh doanh, dịch vụ khách hàng và giàu kinh nghiệm xây dựng phần mềm cho phòng khám nha khoa chúng tôi hiểu và cam kết đưa đến dịch vụ bảo hành và bảo trì tốt nhất cho phòng khám của bạn.