DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1522145   lần

55   khách hàng đang online

Tin tức

Đo nồng độ Oxy trong máu bằng phương pháp hệ số phản xạ

(TBYS) – Công ty SPO Medical,có trụ sở tại New York đã công bố tại Hội Chợ Medical 2007 (Düsseldorf) dòng sản phẩm đo nồng độ Oxy trong máu mới cho thị trường Châu Âu, gồm máy PulseOx 6000™ và PulseOx 6100™, cả hai đều dựa trên công nghệ đo hệ số phản xạ.

Công ty cho biết dòng thiết bị này hoạt động với mức năng lượng thấp, công nghệ đo nồng độ Oxy bão hòa trong máu bằng hệ số phản xạ mà không cần truyền ánh sáng qua mô.

Có hai phương pháp đo nồng độ Oxy trong máu : bằng cách truyền qua một phần cơ thể hoặc bằng hệ số phản xạ. Nói chung, phương pháp truyền qua thường chỉ sử dụng trong một khu vực giới hạn của cơ thể, như là ngón tay, dái tai … Hơn nữa, trong một vài trường hợp khi dùng phương pháp truyền qua, dưới những điều kiện vật lý như là ứng suất và nhiệt độ có thể ảnh hưởng đến sự chính xác của các chỉ số.

Yêu cầu của phương pháp trên đòi hỏi người được kiểm tra phải tuyệt đối đứng yên, SPO Medical đã phát triển loại cảm biến có thể làm việc chính xác trong khi cơ thể đang cử động. Kỹ thuật này sử dụng phương pháp đo hệ số phản xạ bằng một cảm biến rất nhỏ đặt trên người tại nhiều vị trí khác nhau có khả năng đo nồng độ Oxy bão hòa và nhịp tim. Những chuyển động do cơ thể tạo ra đã được xử lý bù trừ bằng các thuật toán bên trong hệ thống.

SPO Medical đã được cấp bằng sáng chế công nghệ cho kỹ thuật hệ số phản xạ và tích hợp nó vào trong các thiết bị cầm tay,di động đáng tin cậy như nhiệt kế hay huyết áp kế. Ngoài ra,những thiết bị này khi hoạt động chỉ cần 1/50 năng lượng so với các hệ thống sản phẩm thương mại khác tương ứng hiện có.Việc sử dụng máy đo nồng độ Oxy cho các kỹ thuật viên y học và các nhân viên cấp cứu mang lại nhiều lợi ích và an toàn,mang lại cơ hội để tạo ra một lợi nhuận thương mại và những ứng dụng khách hàng mới.

SPO Medical cũng đã phát triển hệ thống để hoạt động như một thiết bị không dây sử dụng tần số sóng Radio (RF wireless mode).Công nghệ IR cũng sẵn sàng sử dụng cho việc truyền dữ liệu không dây trong tầm ngắn