DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1539828   lần

46   khách hàng đang online

Nhiệt trị liệu

XY-BC-I – Túi nén nóng gốm sinh học - Xiangyu (Trung Quốc)

 Đặc điểm

-          Tốc độ làm nóng: làm nóng trong lò vi sóng với trong 4 phút và nhiệt độ bề mặt trung tâm đạt đến 60oC ~ 70oC.

-          Thời gian lưu giữ: sau khi túi nén được làm nóng, nhiệt độ của nó sẽ không thấp hơn 50oC trong phòng 25oC trong vòng 40 phút sau đó.

-          Chất lượng chịu nhiệt: hạt sứ (không bao gồm bao bì bên ngoài) không nứt khi nhiệt độ lên tới 100oC trong lò vi sóng.

-          Chất lượng chịu lực: hạt sứ không nứt khi chịu áp lực dưới 10kg trong 10 phút.

-          Hạt sứ bền chắc, có thể dùng trong 10 năm.

-          Chi phí sử dụng thấp chỉ cần 0.025KWH cho mỗi lần làm nóng.

Hiệu quả điều trị

-          Hiệu quả điều trị vật lý tuyệt vời trên nhiều cơn đau gây ra bởi bong gân thắt lưng cấp tính, căng cơ thắt lưng mãn tính, viêm xương khớp, vẹo cổ, viêm quanh khớp vai cánh tay, bong gân và đụng giập mô mềm, thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm thắt lưng, v.v.

-          Rất hiệu quả trong điều trị loét tá tràng, viêm dạ dày mãn tính, viêm tuyến tiền liệt cấp và mãn tính, v.v và các triệu chứng suy nhược.

-          Có thể điều trị đau bụng kinh, viêm vùng chậu, viêm bộ phận sinh dục, kinh nguyệt bất thường, u nang buồng trứng, và có thể được áp dụng rộng rãi để phục hồi bụng phụ nữ sau sinh.

-          Có thể cải thiện tuần hoàn máu, loại bỏ sự co thắt mạch máu, giảm đau và thúc đẩy phục hồi chức năng trong các trường hợp đau thần kinh tọa, viêm dây thần kinh ngoại biên, liệt mặt, đột quỵ, v.v.

Lưu ý

-          Khi sử dụng thiết bị, một số bệnh nhân thỉnh thoảng có cảm giác khô trong miệng và mắt, hoặc có các triệu chứng như tăng tiết mắt, tiêu chảy nhẹ, v.v nhưng chỉ cần uống nhiều nước và tiếp tục sử dụng và mọi triệu chứng sẽ biến mất.

Phạm vi áp dụng

-          Có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm thiểu và loại bỏ cơn đau. Có thể điều trị chấn thương khớp xương cấp tính hoặc chấn thương mô mềm mãn tính, khuỷu tay, đau tăng sản xương, đau gãy xương, căng cơ thắt lưng mãn tính, viêm khớp, viêm quanh khớp vai.

-          Khi túi nén đã được làm nóng, hãy đeo găng tay lấy túi ra để tránh bị bỏng. Trong khi điều trị, túi nên được đặt bên ngoài quần áo. Không được đặt trực tiếp lên cơ thể.