DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1540286   lần

42   khách hàng đang online

ART RF

Công nghệ giảm béo Model KUMA SHAPE

Công nghệ giảm béo Model KUMA SHAPE

Sincoheren-TQ

 

KUMA SHAPE
 

                      

                                                                 Kuma Shape System

-Ánh sáng hồng ngoại và các đài phát thanh tần số có thể nóng lên nhằm mục tiêu theo mô sâu trong lớp da làm nảy nở các collagen và cải thiện sự lưu thông máu, mà lần lượt có thể dẫn đến các vùng da bị xơ trên mặt và xung quanh mắt, và xóa bỏ vết nhăn.
 
-suoi am lên cua các mô mo duoi da trong lop 5-15mm, cao-tang cuong tan so lan rung cua các phân tu oxy, do dó, nhu là da tang cuong trao doi các tài lieu trong và ngoài cua các te bào, tang toc do trao doi chat béo dan nuoc và glycerin phân phoi lai ánh sáng hong ngoai . tang cuong su co giãn cua da và chat béo trong cùng mot thoi gian bao ve mo. xoa bóp chân không làm tang huyet mach và tang cuong viec phát hành cua các enzymes trong các khóa hoc trao doi chat cua chat béo
 
-Sưởi ấm lên các mô mỡ dưới da trong lớp 5-15mm , cao – tăng cường tần số lần rung của các phân tử oxy, do đó , như là đã tăng cường trao đổi các tài liệu trong và ngoài của các tế bào , tăng tốc do trao đổi chất bèo dẫn nước à glycerin phân phối lại ánh sáng hồng ngoại . Tăng cường sữ co giãn của da và chất béo trong cùng một thời gian bảo vệ mỡ. Xoa bóp chân không làm tan huyệt mạch và tăng cường việc phát hành của các enzymes trong các khóa học trao đổi chất của chất béo.
 
 
Tính chất của hệ thống
Cao tần số sóng điện tử
 
Năng lượng đến 50w, các sóng điện từ có thể xuyên sâu vào da, sưởi ấm sâu mô. Hồng ngoại mà ánh sáng: có thể dán vào collagen gia tăng, cải thiện lưu thông máu, và dẫn đến hiệu quả của làn da trắng và săn chắc.
 
Sóng tần số cao, làm việc cùng với những cán xoa bóp chân không, có thể cải thiện lưu thông máu và tăng cường oxy trong vùng máu. Hệ bạch huyến nhằm mục tiêu theo hệ thống loại bỏ các chất thải và điều trị các vùng bị xơ. Sư tiêm dưới da sâu và các tế bào để kích hoạt các hoạt động của tế bào và khôi phục lại cắt dán và sợi dây cao su.
 
 
Chi Tiết Kỹ Thuật
Đài phát thanh tần số điện năng tối đa : ≤  50W
Hồng ngoại của điện năng : 5W
Dinh các phạm vi : 650mm-2500mm
Chân không : 0-0,07 Mpa / 0-50Hg
Xử lý các kích thước có thể điều trị  body: 80mm * 400mm
Mặt : 12mm * 400mm
Trọng lượng : 30 Kg
Kích thước (l * w * h) : 390mm-454mm-1155mm
Điện : 230 VAC, 50/60 Hz
 
                Hiệu quả như ảnh