DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1536298   lần

68   khách hàng đang online

B.E.A.M®”

Máy B.E.A.M®”

Máy B.E.A.M®”

 New life- USA

 

Thon gọn cơ thể là một nhu cầu ngày càng cao trong xã hội kinh tế phát triển.

- Do nhiều yếu tố, có những người đã rất cố gắng ăn kiêng, dành rất nhiều thời gian trong ngày để luyện tập thể dục, thể thao…, mà vẫn không thể khống chế các số đo của mình theo ý muốn.

- Đáp ứng nhu cầu này, hiện đã có rất nhiều công nghệ thẩm mỹ nội khoa tác động vào lớp da, làm săn chắc da như các công nghệ Laser, công nghệ sóng RF…; tiếp đến là tác động vào lớp mỡ, làm tan mỡ như công nghệ sóng RF, công nghệ sóng siêu âm…

- Và mới đây, tiến thêm một bước trong nỗ lực làm săn chắc các cơ, và thon gọn cơ thể, các nhà khoa học vừa hoàn thiện và đưa ra công nghệ

Điện Sinh Học thế hệ mới, gọi là công nghệ “B.E.A.M®
 
(Bio Electrical Acceleration Management)
  •  Tác động hiệu quả vào từng lớp cơ bên dưới lớp mỡ
  •  Làm săn chắc và phát triển cơ, làm thon gọn cơ thể, đồng
  •  Tăng cường vi tuần hoàn máu tại chỗ và tăng cường
  •  Dẫn lưu bạch huyết…

Thon gọn bụng:

Với chỉ 1 lần trị liệu, vòng bụng có thể thon gọn được khoảng 2-4 cm. Xung điện đồng bộ sẽ tác động liên tục vào các cơ bụng làm cho các thớ cơ này co dãn và cấu trúc lại. Khối cơ mới cấu trúc lại này sẽ được đẩy vào khoảng trống tự nhiên bên trong bụng, làm cho bụng thon gọn và săn chắc hơn.

Tạo đường nét cho cơ thể:

Công nghệ BEAM® dùng các xung điện có khả năng tạo cơ tự nhiên của cơ thể để làm gia tăng sức mạnh các cơ hoặc các nhóm cơ tại những vị trí mong muốn. BEAM® kích thích trực tiếp các cơ làm các cơ này co lại hoặc căng ra. Các cơ được kéo căng ra sẽ tái cấu trúc để tạo ra khối cơ mạnh hơn. Hiệu quả tác động thấy rõ ở các vùng như đùi, hông, ngực, bụng, cánh tay…

Nâng và làm săn cơ mặt:

Da và các cơ vùng mặt cấu tạo khác các vùng khác trong cơ thể. Một đầu của các cơ này gắn vào xương, còn đầu kia gắn vào da. Khi các cơ này lão hóa theo thời gian, da mặt liền với các cơ này bị giảm đàn hồi. Việc giảm đàn hồi này làm da chùng và nhăn. BEAM® sẽ kích thích và tác động vào các cơ thường ít sử dụng này bằng các xung điện, làm nó co dãn ra, tăng sinh collagen, từ đó da mặt sẽ giảm nhăn và căng lên mượt mà.

Nâng ngực và mông:

Với các đầu điều trị độc đáo, xung điện BEAM® đi vào các cơ bên dưới của ngực và mông kích thích tác động làm co, dãn các cơ này, từ đó sẽ tái cấu trúc cơ, và khối cơ mới cấu trúc lại này sẽ làm cho các mô và da chung quanh căng hơn, từ đó ngực và mông sẽ nâng cao lên.

Nuôi dưỡng da toàn cơ thể từ bên trong:

Bằng cách kích thích sự cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiên nhiên của cơ thể cho da.

 

Điu trị Cellulite:

Trên 80% phụ nữ bị cellulite. Các xung điện đã được lập trình phù hợp sẽ tác động vào các cơ bên dưới lớp mỡ, làm các cơ này liên tục co thắt, từ đó sẽ gia tăng tuần hoàn máu và dẫn lưu bạch huyết, cùng với việc các cơ bên dưới lớp mỡ săn chắc lại sẽ làm giảm vấn đề sần da do cellulite.

 

Kích thích dẫn lưu bạch huyết:

Để thải ra một cách tự nhiên các chất cặn bã, độc hại, đồng thời giảm viêm, giảm phù da…

· Thu gọn vòng bụng

· Tạo đường nét cơ thể

· Nâng và làm săn cơ mặt

· Săn chắc da

· Nâng ngực và mông

· Nuôi dưỡng da toàn cơ thể

· Điều trị Cellulite

· Kích thích lưu thông bạch huyết

· Châm cứu

· Giảm đau



  Dạng sóng: Sin, hình thang,vuông, hình cái thang, hình kim, hình răng cưa, hình H, hình galvanic.

- Thời gian điều trị: 1-99 phút

- Tần số ở chế độ yếu: 0-999 Hz

- Tần số ở chế độ mạnh: 40Hz – 2.5 KHz

- Dòng ở chế độ yếu: 20 – 990uA

- Dòng ở chế độ mạnh: 0 – 25mA

- Điện áp ra ở chế độ yếu: 0 +– 32V

- Điện áp ra ở chế độ mạnh: 0 – +-180V

- Điện áp cung cấp: 90-240V AC

- Công suất (max): 80W

- Khối lượng: 20Kg


Công nghệ “B.E.A.M®” tạo ra các dòng điện sinh học mô phỏng chính xác các tín hiệu của hệ thần kinh để kích thích liên tục làm co dãn các cơ hoặc nhóm cơ liên quan, từ đó làm tăng hoạt hóa các cơ, tăng tuần hoàn máu, và cải thiện sự biến dưỡng trong cơ thể. Khi điều trị, các xung vi điện, với các dạng sóng, tần số và cường độ phù hợp với từng trị liệu, sẽ kích thích liên tục làm co dãn các cơ. Việc co dãn cơ lặp lại này làm cho các cơ rút ngắn và thay đổi hình dáng, từ đó sẽ làm gia tăng biến dưỡng và tăng tuần hoàn máu, cơ săn chắc, thon gọn cơ thể.

Đặc biệt :

Công nghệ ‘B.E.A.M’ không xâm lấn, không đau, không để lại một biến chứng nào trong suốt quá trình cũng như sau điều trị. Dễ dàng sử dụng, các chương trình điều trị được cài đặt sẵn trong máy giúp người sử dụng dễ dàng thao tác. Máy thích hợp cho tất cả các thẫm mỹ viện, phòng mạch tư và SPA. Giá cả phù hợp, khả năng thu hồi vốn nhanh.

 

Sử dụng công nghệ B.E.A.M như thế nào là hiệu quả?

Trị liệu vùng mặt (bằng găng tay điện sinh học) sẽ có cảm giác như khi đang được massage mặt. Trị liệu thân, giống như đang tập thể dục, nhưng không đau và không đổ mồ hôi (có người gọi công nghệ này là công nghệ “máy tập thể dục cho người”, do máy sẽ “tập” cho săn chắc cơ - Điều trị săn chắc bụng 50 phút bằng máy hiệu quả tương đương với tập cơ bụng 1000 chu kỳ!).

Các cơ vùng mặt và cơ thể ngay sau điều trị sẽ thấy săn hơn, khỏe hơn, các da chùng sẽ căng lên thấy rõ. Một đợt điều trị thường kéo dài 30-60 phút.

Mỗi lần điều trị sẽ tác động vào các nhóm cơ khác nhau. Để kết quả lâu dài, cần 1 loạt điều trị từ 6-12 lần. Chỉ làm 3 lần/tuần, trong 4 tuần sẽ thấy rõ kết quả: săn chắc, thon gọn và trông trẻ trung hơn.

Cũng như luyện tập thể dục, để kết quả đã đạt được có thể lâu dài, sau loạt thực hiện ban đầu, cần tiếp tục thực hiện theo chế độ duy trì, khoảng 1-2 lần/tháng.

Máy có thể điều trị một lúc 03 vùng trên cơ thể hoặc 03 bệnh nhân cùng một lúc, máy có 80 chương trình điều trị khác nhau.



 
 
 

Các tin khác