DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1540408   lần

53   khách hàng đang online

Máy chăm sóc da

MÁY LÀM ĐẸP ĐA CHỨC NĂNG 19 TRONG 1 NOVA NV-1608 NEWFACE , TQ

 

 Chức năng :

1.Kim cương siêu mài mòn

Đây là một thủ tục hoàn thiện lại da không phẫu thuật bằng cách sử dụng đầu kim cương vô trùng để mài mòn hoặc chà đi lớp da đầu ,sau đó hút bụi ra các hạt cùng với bất kỳ bụi bẩn và da chết nào lại lên .

Kim cương siêu mài mòn có thể điều trị :

-Lão hóa và ánh nắng mặt trời bị hư hại

-Một số loại sạo mụn trứng cá và mụn trứng cá

-Thay đổi sắc tố da

-Vết rạn da

-Lỗ chân lông bị tắc

 

 

 

 2. Tần suất cao

Nó là một công cụ cực tím mà khả năng tăng lưu lượng máu và lưu lượng thong trong da ,Nó kích thích da ,trong khi giết chết vi khuẩn ,Điều trị hoàn hảo cho da mụn .

 

 

 

 3.Đèn phóng đại

Đèn lúp ánh sáng lạnh cho máy phân tích da thẫm mỹ viện ,ánh sáng nhẹ không làm hại đến bất kỳ mắt ,Nó có thể phóng đại gấp năm lần qua kính ,có thể được di chuyển ,vì đơn vị đứng di chuyển của nó

4.Siêu âm

Nếp nhăn mịn và săn chắc da ;giảm bọng quanh mắt ;Kích thích lưu thông máu và tăng sự trao đổi chất ;điểm làm trắng đen ,tàn nhăng và các dấu hiệu tuổi ;Tạo thuận lợi cho sự hấp thu của các sản phẩm chăm sóc da ;Nới lỏng cơ bắp căng thẳng và giảm viêm ; cải thiện tốc độ của dòng chảy bạch huyết .

 

 

 5.Xông hơi mặt + (6) XỊt Herbal + (7) Ozone

Cánh tay đầy đủ điều chỉnh này di chuyển lên xuống với nóng chuyển động trục nước cất dùng điện trong đó sản xuất một hơi áp suất cao .Bàn ủi hơi sản xuất ozone hơi nhiều thủ thuật trên khuôn mặt .Thảo dược và các chất có thể được đặt bên trong phễu mà trong nắp nồi hấp.

 

 

 

 8. Tẩy tế bào chết da

Sâu rõ ràng và sạch tế bào chết Giảm melanin để có được một làn da trắng hơn ;nhăn tốt sâu và làm cho làn da trẻ trung và mềm mại ;cải thiện lưu thông máu và sự trao đổi chất bạch huyết ; Làm cho da sáng ngay lập tức ;Đẩy nhanh việc hấp thụ các chất dinh dưỡng ;không có tác dụng phụ đối với bất kỳ loại da nào .

 

 

 9. Dòng điện

Thấm sâu vào bề mặt da thông qua các dòng điện .Máy mạ giúp các loại kem và các giải pháp xâm nhập sâu vào da .Lontoderm được sử dụng cho desincrustation hoặc lỗ chân lông làm sạch sâu và iotophoreris để tiêm truyền sản phẩm lên da 

 

 

 

 

 10. Máy hút

Chân không sâu sắc làm cho da sạch và loại bỏ các mụn trứng cá .Nó hoạt động để hút ra các bụi bẩn ăn sâu ,dầu mỡ và các tạp chất khác 

 

 

11.Phun

Làm mới sương sử dụng sau khi điều trị .Đối với một kinh nghiệm mới mẻ sử dụng với nước thơm hoặc các loại tinh dầu 

 

 

 12. Cọ chuyển động

Chức năng này là loại bỏ các bụi bẩn trong lỗ chân lông hoặc loại bỏ các tế bào chết 

 

 

 13.Phương pháp sinh học

Dòng điện nhỏ là mực độ thấp của điện phản ánh xung điện tự nhiên của cơ thể