DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1526779   lần

47   khách hàng đang online

MÁY NÂNG NGỰC

MÁY NÂNG NGỰC MỚI CHO THẨM MỸ VIỆN - NV-606 NEWFACE , TQ

 Mài mòn kim cương :

Mài mòn tinh thể được thiết kế bởi Mattioli Ý florence từ đầu đến nay đã có hơn 20 năm lịch sử .Loại kỉ thuật này chỉ được cung cấp cho các chuyên gia da liễu và bác sĩ lần đầu tiên sử dụng ,nhưng nhiều hơn và nhiều hơn nữa SPA house&beauty salon cũng dần dần sử dụng ,nó được gọi là phương pháp tốt nhất của vẻ đẹp y tế .Phương pháp này thành công và phát triển ở Châu Âu trong nhiều năm ,chữa hàng ngàn bệnh nhân và thu được hiệu quả rất khả quan.

 

 Điều trị chân không

Vật lý trị liệu ,kích thích tuyến yên bài tiết hormone , sự đàn hồi của các mô cơ và chức năng vải làm cho vú đàn hồi và mịn màng ,vú mở rộng nâng ngực ,chấn chỉnh mammilla chìm ,hiệu quả nhanh chóng và ổn định .

1.Các máy bơm chân không có thể hấp thụ các hạt chất béo và chất lỏng và sau đó khiến họ vào mô vú và tế bào ,để lại vú phát triển hơn .

 

 

 

 

 2. Giảm độc tố và làm sạch hệ bạch huyết ,se khít lỗ chân lông ,tái tạo xây dựng da ,cải thiện vi tuần hoàn ,tăng cường độ đàn hồi collagen ,nâng cơ ,chống nhăn ,kích hoạt da loại bỏ bọng mắt và hàm đôi ,loại bỏ nếp nhăn và điều trị sức khỏe .

 

 

 3. Kích thích tuyến yên để kích thích hấp thụ sản phẩm ,tăng cường độ đàn hồi mô cơ và chất sơ ,tiếp tục đàn hồi vú và sự mềm mại ,thang máy và phát triển vú ,cải thiện hình dạng vú ,để lại cải thiện mút núm vú ,ổn định hiệu quả điều trị 

 

 4. TIến hành nhanh chóng chuyển đổi axit béo ,an toàn và hiệu quả loại bỏ chất béo dư thừa ,giảm cân ,loại bỏ chất béo dư thừa trên bụng ,cải thiện hình dáng chân ,làm săn chắc làn da ,nó có thể áp dụng cho chà ,điều trị bộ gõ điểm ,giải độc bạch huyết ,điều trị nhăn ,nâng mông để nhận ra cơ thể kiểm soát hoàn hảo .

 

Các tin khác