DANH MỤC SẢN PHẨM

Tìm kiếm nâng cao

Hỗ trợ trực tuyến

Bình chọn

  • Bạn biết về trang web qua nguồn nào ?
  • Internet
  • Hội chợ,Triển lãm
  • Báo chí
  • Qua tổng đài 1080
  • Người thân,Bạn bè
  • Tờ rơi,Poster
  •  

Tỉ giá ngoại tệ

Đối tác

Thống kê

Số lượt truy cập 1526463   lần

48   khách hàng đang online

Máy đo mắt

Áp kế mắt không tiếp xúc Reichert 7 - Shanghai Link (TQ)

 Áp kế mắt không tiếp xúc công nghệ Reichert thứ bảy Reichert 7, là áp kế mắt không tiếp xúc thân thiện với người dùng nhất. Với một số tính năng mới, gồm giao diện màn hình cảm ứng điều hướng dễ dàng và nhiều chế độ đo, Reichert 7 sẽ là một bổ sung lý tưởng cho việc thực hành của bạn. Kết quả hoạt động hoàn toàn tự động trong các phép đo không lỗi và thông lượng bệnh nhân cao. Tốc độ đo nhanh và đơn giản hóa mà không mất đi độ chính xác.

Đặc điểm

Điều chỉnh hoàn toàn tự động, không cần cần điều khiển.

Không có giá đỡ cằm hay kiểm soát độ cao - bệnh nhân đơn giản chỉ cần tựa vào tựa trán (tùy chọn đỡ cằm cơ giới, Mã số catalog 16049).

Dễ sử dụng, màn hình cảm ứng giao diện thân thiện.

Một chạm, chế độ đo đơn hoặc nhiều chế độ.

Hiển thị rõ ràng tất cả dữ liệu đo lường.

Kết nối EMR qua cổng USB.

Máy in nội bộ đơn giản hóa việc lưu giữ thông tin.

 

Chế độ đo nhiều loại

Reichert 7 được trang bị hoàn toàn mới, một chạm, chế độ đo đa dạng cung cấp 3 hoặc 4 phép đo với một lần nhấn. Tính năng mới này giúp tiết kiệm thời gian, tăng độ chính xác và đảm bảo mức độ nhất của sự thoải mái cho bệnh nhân.

Giao diện người dùng

Giao diện màn hình cảm ứng dễ sử dụng, hệ điều hành dựa trên biểu tượng cho phép ngay cả người dùng thiếu kinh nghiệm để thực hiện phép đo trong vài giây. Màn hình hiển thị đầy đủ màu sắc hướng dẫn việc điều hành thông qua các quá trình đo lường cho thấy tất cả mọi thứ từ sự liên kết của mắt, đến hiển thị các ghi chép. Thiết lập menu và tùy chọn thiết bị cũng có thể dễ dàng tiếp cận và điều hướng một cách đơn giản.

Hoạt động yên tĩnh

Reichert 7 được thiết kế để làm cho toàn bộ quá trình đo diễn ra thoải mái và không đáng sợ cho bệnh nhân. Thiết bị có tính năng hoạt động yên lặng và phun không khí nhẹ nhàng nhất của bất kỳ sản phẩm khác nào có sẵn.

Trượt tựa đầu trái-phải

Tựa đầu trượt cho phép định vị bệnh nhân dễ dàng để đảm bảo các phép đo thoải mái và nhanh chóng. Người điều hành chỉ đơn giản là trượt tựa đầu về bên trái hay phải và bệnh nhân đặt đầu của họ tựa lên đệm đầu một cách thoải mái. Reichert 7 sẽ tự động phát hiện mắt đang được đo.

Dãy đèn LED sáng để cố định nhanh chóng

Vòi phun Reichert 7 chứa một dãy đèn LED sáng. Cung cấp gợi ý trực quan rõ ràng cho bệnh nhân để cố định và liên kết nhanh chóng, do đó làm giảm thời gian kiểm tra.

Chính xác, đơn giản, tốc độ

Hoạt động của Reichert 7 cực kỳ nhanh chóng. Bệnh nhân chỉ đơn giản là tựa vào tựa trán trong khi các nhà điều hành chạm vào một biểu tượng trên màn hình để kích hoạt sự liên kết hoàn toàn tự động và quá trình đo IOP. Phép đo được thực hiện với tốc độ nhanh và đơn giản không như các sản phẩm khác mà không mất đi độ chính xác.